Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0
Cuối thế kỷ XX, giải pháp Call Center
(trung tâm liên lạc, hay còn gọi là tổng đài) ra đời và được kỳ vọng là chiến
lược dịch vụ chăm sóc khách hàng chính thống đầu tiên trên thế giới. Nhưng theo
thời gian, khi các doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô, thì những hạn chế
của Tổng đài Truyền thống nhanh chóng bộc lộ.
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra với các
doanh nghiệp: Làm thế nào để mở rộng đường dây CSKH? Có cách nào tối ưu chi phí
cho hoạt động hỗ trợ? Có khả năng phân nhánh cuộc gọi đến đúng bộ phận tư vấn
mà khách hàng cần gặp hay không?
Sự xuất hiện của giải pháp Tổng đài Di động
là câu trả lời cho những khúc mắc đó.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nắm
bắt kịp thời xu thế công nghệ, từ năm 2018, Viettel cung cấp dịch vụ Tổng đài
Di động mCC, đến nay đã phục vụ hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp. Đó là tiền
đề để giải pháp mCC được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)
trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2019.
Những ưu điểm mà giải pháp mCC đem lại
cho doanh nghiệp bao gồm: Tiết kiệm chi phí; vận hành linh hoạt; giảm thiểu các
lỗi do đường truyền hay kết nối internet; thiết lập dễ dàng… giúp doanh nghiệp
có thể chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0.
Cụ thể, được xây dựng trên nền tảng mạng
di động, mCC giúp doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một tổng đài thông minh mà
không cần phải đầu tư hạ tầng cố định, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.
Cùng đó, mCC có giá cước dịch vụ hấp dẫn:
Phí đăng ký, cước khai báo Hotline gói gọn trong 300.000đ, cước khai báo máy lẻ
hoàn toàn miễn phí. Cước thuê bao máy lẻ chỉ 30.000 đồng/máy lẻ/tháng. Cước nội
mạng có nhiều chính sách ưu đãi, cước ngoại mạng giảm 19,2% so với giá cước hiện
hành;
Đặc biệt, với lợi thế của một nhà mạng
có thị phần viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, mCC sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm
đến 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường. Thêm vào đó, doanh
nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp
đến các thuê bao thành viên.
Một trong những ưu điểm của giải pháp
này là việc thiết lập, ứng dụng rất dễ dàng.
Với tổng đài di động mCC, dù là thuê bao
di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel cũng có
thể sử dụng làm máy lẻ. Bên cạnh đó, mCC hoạt động trên nền tảng mạng lưới của
nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết
nối internet. Tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra, không bị giới hạn số
cuộc gọi đồng thời.
MCC đóng vai trò như một công cụ giao tiếp
đắc lực, làm tăng mức độ kịp thời trong việc tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng,
từ đó nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.
Chị Lê Thị Hoa - một khách hàng doanh
nghiệp trong lĩnh vực giáo dục tại Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi tăng 30 - 40% thời
gian tiếp nhận thông tin khách hàng vì tổng đài kết nối tới các số di dộng của
nhân viên. Mỗi nhân viên đều được phân quyền là 1 nhánh của tổng đài, giúp
chúng tôi không bỏ lỡ khách hàng nào khi nhân viên có thể bắt máy 24/7. Điều
này giúp gia tăng lượng khách hàng cho công ty. Tỷ lệ chuyển đổi thành khách
hàng tăng 28% sau 1 năm sử dụng dịch vụ. Chúng tôi rất hài lòng khi sử dụng Tổng
đài di động mCC.”
Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc
khách hàng trong thời đại 4.0, các tính năng của Tổng đài di động
- Doanh
nghiệp có thể lựa chọn số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số
hotline. Đặc biệt khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao
tỷ lệ bắt máy lên đến 90%.
- Chế
độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào - ra, tránh được
tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có
kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời để cải thiện, nâng cao công tác CSKH;
- Ứng
dụng cũng có hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ
lúc nào tại bất cứ nơi đâu.
- Người
quản lý ứng dụng cũng có thể dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ
thống tổng đài (upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi,
chia nhánh theo phím bấm) và nhiều tính năng ưu việt khác. Chi tiết tham khảo
trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.
THEO VIETTEL