Ra mắt Giải pháp Nhận diện Khuôn mặt tích hợp Đo và Cảnh báo Thân nhiệt HiFACE++
Sáng 31/07/2020, sự kiện ra mắt Giải pháp Nhận diện Khuôn mặt tích hợp Đo và Cảnh báo Thân nhiệt HiFACE++ đã được tổ chức tại Workyos Business Center, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ học máy (Machine Learning).

Hiện nay, HiFACE++ là Giải pháp Nhận diện Khuôn mặt duy nhất tại Việt Nam tích hợp chức năng đo và cảnh báo thân nhiệt, nhờ vậy phục vụ đắc lực cho công tác phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm như Covid-19.

  

HiFACE++ có khả năng phát hiện và đo thân nhiệt với độ chính xác cao (sai số dao động trong khoảng ± 0,3oC / 0,5oF). Từ đó hệ thống sẽ tự động cảnh báo nếu phát hiện các trường hợp không đeo khẩu trang hoặc có thân nhiệt cao hơn mức bình thường, giúp nhân viên an ninh thực hiện cách ly hoặc từ chối nhập cảnh kịp thời.

Trang thiết bị được sử dụng có kích thước nhỏ gọn, tốc độ xử lý nhanh (25 người/giây), đồng thời có khả năng xác định thân nhiệt của người ở khoảng cách lên tới 3 mét, nhờ vậy phù hợp để sử dụng ở những nơi có lưu lượng người qua lại lớn như sân bay, ga tàu điện, cửa khẩu, siêu thị, hành lang bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, chung cư, … 

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Giải pháp Chuyển đổi số Doanh nghiệp Tinh Vân - Tinhvan Digital (TVD)

·          Website: hiface.vn

·          Mail: hiface@tinhvan.com

·          Fanpage: HiFace - Giải pháp nhận diện khuôn mặt (facebook.com/hiface.vn)

·          Tel: 09122 30211 (Mr. Brian)

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT