Global Cybersoft đổi tên và chuyển đổi thành Hitachi Vantara Việt Nam
Ngày 30 tháng 1 năm 2020, Công ty TNHH Global CyberSoft (Việt Nam), thuộc công ty toàn cầu Hitachi Consulting đã đưa ra thông cáo báo chí về việc đổi tên. Theo đó, công ty sẽ chính thức đổi tên và chuyển đổi thành: Công ty TNHH Hitachi Vantara Việt Nam.

Trước đó, ngày 6/1/2020, Hitachi Vantara, công ty toàn cầu thuộc sở hữu của Hitachi, Ltd., tuyên bố sáp nhập với công ty Hitachi Consulting để tạo ra một công ty mới, chuyên về cung cấp các giải pháp và hạ tầng số (digital infrastructure and solutions). 

Công ty mới hoạt động dưới thương hiệu hợp nhất là Hitachi Vantara. Công ty mới Hitachi Vantara kết hợp các giải pháp tư vấn hàng đầu về công nghệ số cùng chuyên môn về các lĩnh vực công nghiệp từ Hitachi Consulting với năng lực chuyên sâu về công nghệ thông tin từ Hitachi Vantara. 

Công ty hợp nhất, theo kế hoạch, sẽ giúp khách hàng phát triển các chiến lược và giải pháp số mang tính thực tiễn và có thể mở rộng, giúp chuyển đổi các quy trình hoạt động, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tạo ra các mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng.

Chia sẻ về bước ngoặt quan trọng này, ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng giám đốc Công ty, cho biết, Global CyberSoft khi trở thành thành viên của Hitachi Vantara toàn cầu sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào các ngành công nghiệp chiến lược như sản xuất, giao thông, năng lượng và các giải pháp thông minh. 

Toàn văn bản thông cáo báo chí chính thức của Hitachi Vantara về thay đổi này, xin vui lòng tham khảo tại: https://www.hitachivantara.com/en-us/news-resources/press-releases/2020/gl200106.html

THEO GCS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT