VINASA CSR: kêu gọi ủng hộ xây dựng điểm trường tại Lào Cai
CSR là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện trách nhiệm và uy tín của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội. Trải qua 18 năm thành lập, các hội viên VINASA giờ đã có nhiều doanh nghiệp lớn mạnh, phát triển tốc độ rất nhanh, đóng góp quan trọng trong việc phát triển ngành, xây dựng và kiến thiết đất nước. VINASA mong muốn các doanh nghiệp hội viên không chỉ mạnh trong kinh doanh sản xuất mà còn có nhiều đóng góp thiện nguyện cho cộng đồng, xã hội.

Năm 2019, VINASA đã kêu gọi ủng hộ được 275 triệu cho xây dựng Cây cầu số 17 VINASA tại Cần Thơ. Tháng 4/2020 này, VINASA sẽ kỷ niệm 18 năm thành lập. Với mong muốn có đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội thể hiện vai trò trách nhiệm của các DN ngành CNTT, thời gian qua, VP VINASA đã có trao đổi và làm việc với Quỹ Hy Vọng, tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện xây cầu và xây trường học cho các khu vực dân cư nghèo, vùng sâu, vùng xa, còn rất khó khăn, để tìm các chương trình phù hợp mà Hiệp hội có thể tham gia và đã lựa chọn xây điểm trường Lếch Mông A, Trường Tiểu học Thanh Kim, xã Thanh Kim, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. (Xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY)

Lếch Mông A là điểm trường xa nhất của trường Thanh Kim, với 3 lớp học, 31 học sinh. Các lớp học được làm bằng khung sắt, tường bưng bằng ván gỗ. Do đã xây dựng nhiều năm, lại cộng thêm thời tiết trên Sa Pa khắc khiệt, mưa nhiều, độ ẩm cao nên công trình đã xuống cấp không bảm bảo cho các hoạt động giáo dục của nhà trường: các ô của kích bị vỡ; các bức tường rào bằng ván gỗ đã mọt và hỏng; hiện tại phòng học còn 2 phòng sử dụng được, 2 phòng còn lại đã hỏng, diện tích phòng học nhỏ chỉ khoảng 16 mét vuông.

Đề xuất xây mới bao gồm 3 phòng học mầm non và 2 phòng học tiểu học với tổng kinh phí xây dựng dự toán là 646 triệu đồng, trong đó kinh phí đóng góp 488 triệu đồng, tương đương 75%. Phần còn lại do địa phương đối ứng. Sau 1 thời gian kêu gọi, hiện tại kinh phí cần vận động đóng góp xây dựng điểm trường là 250 triệu VNĐ.

STT

Tên Điểm trường

Địa chỉ

Kinh phí cần hỗ trợ

Thiết kế

Dự kiến khởi công

1

Điềm trường Lếch Mông A

Tiều học Thanh Kim, xã Thanh Kim, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai

250 triệu

3 phòng học mầm non và 2 phòng học tiểu học

Hè 2020

Hình ảnh điểm trường Lếch Mông A hiện nay, Công văn về việc gọi vốn và xin tài trợ của TH Thanh Kim và thiết kế điểm trường mới mời các anh chị xem TẠI ĐÂY

Hoạt động từ thiện xây cầu, xây trường sẽ được gìn giữ dài lâu, mang ý nghĩ nhân văn cao cả và thiết thực cho học sinh và nhân dân vùng sâu vùng xa. VINASA thông báo và tha thiết kêu gọi các doanh nghiệp Hội viên cùng chung tay, chung sức, đóng góp, đồng hành cùng chương trình thiện nguyện này. Việc thiện nguyện ủng hộ và tài trợ của Quý Hội viên sẽ góp phần rất lớn vào thành công chung của Chương trình, đồng thời đây cũng sẽ là một trong những hoạt động CSR, hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Doanh nghiệp của đơn vị. 

Mọi đóng góp trân quý của Quý Doanh nghiệp Hội viên, vui lòng gửi trước ngày 26/04/2020 (đúng dịp kỷ niệm 18 năm thành lập VINASA) theo thông tin tài khoản như sau: 

Tên tài khoản: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Số TK: 0491000048212Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Thăng Long.

Nội dung chuyển khoản: Tên Công ty_Ung ho xay dung diem truong tai Lao Cai

VINASA và Ban Tổ chức chương trình sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin và hình ảnh cho các doanh nghiệp hội viên được biết khi chương trình kết thúc. Chi tiết về chương trình, vui lòng tham liên hệ: Ms. Hoàng Minh Thư, Cán bộ VP VINASA, Di động: 0385 796 096, Email: thuhm@vinasa.org.vn.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VẦ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT