Mời tham dự ASOCIO Digital Summit 2019 - Kuala Lumpur
Từ ngày 11-14/11/2019 tại Kuala Lumpur, Malaysia sẽ diễn ra ASOCIO – PIKOM Digital Summit 2019 với chủ đề: “Định nghĩa Tương lai”. Chương trình dự kiến có sự tham gia của hơn 500 đại biểu là Lãnh đạo cấp cao, Giám đốc Chuyển đổi số từ các Cơ quan Chính phủ, Nhà tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm, người dùng cuối các sản phẩm ICT từ 24 nền kinh tế thành viên với các nội dung hoạt động chính:
  • Hội nghị bàn về những sự thay đổi và thách thức trong tương lai dưới sự ảnh hưởng của các tiến bộ công nghệ mới:

Các bài phát biểu và phiên thảo luận xung quanh Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn và Phân tích, An ninh mạng, Học máy, Vốn nhân lực, Doanh nhân và Phụ nữ trong công nghệ.

Cuộc đối thoại cấp cao với sự tham dự của các bộ trưởng CNTT và các nhà hoạch định chính sách cao cấp trong khu vực.

  • Lễ trao Giải thưởng ASOCIO ICT Awards 2019 (Việt Nam có 3 đơn vị được nhận Giải thưởng)
  • B2B Meetings với cơ hội giao thương với hàng trăm doanh nghiệp CNTT hàng đầu Malaysia và khu vực
  • Workshop với chủ đề công nghệ 4.0

Nhận thấy sự kiện sẽ tạo cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các doanh nghiệp trong khu vực và trên thế giới, trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh đồng thời cập nhật xu thế công nghệ mới, tận dụng cơ hội và đương đầu thách thức; VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia sự kiện CNTT lớn này từ ngày 11-14/11/2019. Chương trình công tác mời xem trong tài liệu gửi kèm.

VINASA trân trọng kính mời các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia chương trình. Chi phí tham gia là 980 USD đối với đơn vị Hội viên VINASA/VJC (1.280 USD đối với đơn vị chưa phải là Hội viên) (Chi phí này bao gồm: vé máy bay khứ hồi HN – Kuala Lumpur, 3 đêm khách sạn, đi lại tại Malaysia, chi phí tổ chức và liên lạc, chi phí các bữa ăn theo chương trình Hội nghị)

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia bằng cách điền thông tin vào phiếu đăng ký và gửi cho VINASA trước ngày 27/10/2019 theo địa chỉ liên hệ: Ms. Hoàng Hồ Khánh Linh, email: linhhhk@vinasa.org.vn; số điện thoại: 0963 094 981.

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT