FPT Ubot tặng Hội viên VINASA gói xử lý 500 hóa đơn đầu vào
Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Ubot và VINASA Connect, chúng tôi xin gửi tặng các quý Hội viên, quý đối tác của VINASA gói “xử lý 500 hóa đơn đầu vào của sản phẩm FPT Ubot Invoice”. 

Thông tin về sản phẩm

Ubot Invoice là giải pháp công nghệ tự động hóa nghiệp vụ kế toán, nằm trong hệ sinh thái Ubot, được phát triển bởi FPT Software.

Sản phẩm sở hữu tính năng tự động kiểm tra, lưu trữ, tra cứu và đồng bộ dữ liệu các hóa đơn đầu vào, chứng từ kế toán, của doanh nghiệp.

Qua đó, giúp tiết kiệm 80% thời gian xử lý tác vụ, loại bỏ 100% lỗi sai thủ công và tăng 50% hiệu suất của phòng kế toán.

Ứng dụng Ubot Invoice trong doanh nghiệp cho phép các kế toán viên xử lý nhanh chóng các tác vụ như đối soát mã số thuế từ hóa đơn của Nhà cung cấp, hay tự động nhập liệu từ hóa đơn giấy, trích xuất thông tin từ file PDF…

Đối với các chủ doanh nghiệp, Ubot Invoice là công cụ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin về hóa đơn giao dịch, tình trạng xử lý hóa đơn đầu vào của phòng kế toán, từ đó tránh được các rủi ro bị phạt do chênh lệch hóa đơn đầu vào - đầu ra, cũng như cải thiện kế hoạch chăm sóc các đối tác đang cung ứng khối lượng hàng hóa - dịch vụ lớn.

Chương trình ưu đãi dành riêng cho Hội viên của VINASA

Chương trình trao tặng gói xử lý “500 hóa đơn đầu vào của sản phẩm FPT Ubot Invoice” dành cho Hội viên VINASA hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng thành viên đăng ký.

●      Thời hạn đăng ký: Từ 30.06.2021 tới 30.08.2021

●      Link đăng ký: https://cutt.ly/YnXaFor

●      Hotline hỗ trợ: 0948 34 3456

●      Email : contact@ubot.vn

●      Website: ubot.vn

Ubot hy vọng với giải pháp tự động hóa nghiệp vụ thiết thực, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ ngày một tăng trưởng và tăng tốc mạnh mẽ trên hành trình chuyển đổi số 2021.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT