Chương trình ưu đãi khóa học từ RIKI NIHONGO
Công Ty TNHH thương mại và giáo dục RIKI Việt Nam (RIKI NIHONGO) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc cung ứng giải pháp tiếng Nhật cho người học cá nhân và doanh nghiệp. 

Để đáp ứng sự phát triển vươn ra thị trường Nhật Bản, việc đào tạo nhân sự giỏi tiếng Nhật là điều vô cùng thiết thực và quan trọng đối với các công ty IT Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, nhân dịp trở thành tân hội viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam VINASA, RIKI NIHONGO xin dành tặng cho Quý công ty hai khóa học chất lượng: Khóa học tiếng Nhật N5 (trị giá 4.500.000 đồng) và Khóa học Business chủ đề “Viết mail tiếng Nhật thương mại” (trị giá 3.500.000 đồng) cùng với cơ hội nhận được ưu đãi 30% khi đăng ký các khóa học sau tại RIKI NIHONGO và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

        

Cùng với phương châm “Chuyên nghiệp – Chủ động – Tận tâm – Thấu hiểu” RIKI NIHONGO vô cùng vinh dự được đồng hành cùng Quý công ty trên hành trình đào tạo nhân sự tiếng Nhật chuyên nghiệp.

Với thương hiệu, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, RIKI NIHONGO mong muốn sẽ có vinh dự trở thành đối tác lâu dài của Quý công ty trong tương lai.

Kính mời Quý Hội viên đăng ký nhận ưu đãi khoá học TẠI ĐÂY

1.    Thời gian ưu đãi:

-       Từ 20/07 đến 31/07

-       Hiệu lực: 03 tháng kể từ ngày kích hoạt

2.    Thông tin liên hệ:

Ban Hội viên VINASA:

-       Ms. Cao Ánh Hằng - Phụ trách chung: 0974 298 786

-       Ms. Mạnh – Văn phòng VINASA Hồ Chí Minh: 0937 688 958

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT