Lần thứ 3 liên tiếp, BRAVO 7 ERP-VN được vinh danh tại giải thưởng danh giá Sao Khuê
Ngày 21/4/2018 vừa qua, tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2018 đã được tổ chức trang trọng với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ Ngành cùng đại diện các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông. Sản phẩm BRAVO 7 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục một lần nữa được vinh danh. 

Ngày 21/4/2018 vừa qua, tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2018 đã được tổ chức trang trọng với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ Ngành cùng đại diện các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông. Sản phẩm BRAVO 7 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục một lần nữa được vinh danh.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp BRAVO được trao Danh hiệu Sao Khuê. Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN có tốc độ xử lý các nghiệp vụ nhanh chóng, lại được thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo... Chính điều này cũng tạo ra sự đột phá và khác biệt của BRAVO so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Năm nay, với những tiêu chí khắt khe hơn về mặt công nghệ cũng như ứng dụng thực tiễn của các sản phẩm – dịch vụ và lợi ích mang lại cho khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ đạt giải đều xuất sắc vượt qua được “con mắt khó tính” của Hội đồng thẩm định.

Hệ thống giải pháp phần mềm BRAVO 7 là bộ công cụ tập hợp, xử lý, phân tích số liệu để hỗ trợ cho quản trị doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và tiết kiệm. Giúp người sử dụng nâng cao năng suất lao động, có thêm thời gian nghỉ ngơi. Mặt khác, BRAVO thiết kế sản phẩm dựa trên kiến trúc lập trình phân lớp (03 lớp) tiên tiến, ứng dụng trên nền tảng công nghệ .NET hiện đại và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server của Microsoft khiến BRAVO 7 trở thành một sản phẩm phần mềm ưu việt, có nền tảng và định hướng phát triển bền vững trong tương lai nhờ sự cam kết hỗ trợ lâu dài các nền tảng công nghệ mà BRAVO đang sử dụng từ nhà phát triển – Tập đoàn công nghệ Microsoft.

Uy tín thị trường của BRAVO có được trước tiên nhờ tin tưởng, ủng hộ của hơn 3000 khách hàng là các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như: Sản xuất công nghiệp Ô tô; Thép – Cơ khí, Xây dựng - Bất động sản, Thương mại – Dịch vụ, Tài chính – Chứng khoán… Tiêu biểu như: Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – THACO, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát - HOAPHAT Group, Tập đoàn Dệt may Việt Nam – VINATEX, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên – TISCO, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP – PetroVietNam Gas, Tổng Công ty CP Bia rượu NGK Sài Gòn – SABECO, Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – SAMCO, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV, Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu – Eurowindow, Công ty TNHH Chứng Khoán ACB – ACBS…

Công nghiệp 4.0 không chỉ là “từ khóa hot” trong ngành CNTT mà còn được nhắc đến rất nhiều trong mọi mặt của đời sống. Để không bị “lỡ tàu” với thế giới trong lần này, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải tự đổi mới sáng tạo không ngừng trở thành người dẫn đầu trong các xu thế mới. Cũng trong buổi lễ nhận Danh hiệu Sao Khuê, trao đổi với phóng viên về những dự định của BRAVO trong thời gian tới, ông Ngô Đinh Hải tiếp tục chia sẻ: “Cùng với toàn thế giới đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, BRAVO đã và đang gấp rút cho công cuộc ra mắt sản phẩm với nền tảng công nghệ và tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn nữa”.

Chắc chắn rằng, thị trường và cả giới chuyên môn sẽ đặt niềm tin và sự kỳ vọng vào những dự định này của BRAVO trong thời gian tới. 

Theo BRAVO
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT