Phần mềm quản lý tài liệu DocPro vinh dự nhận giải Sao Khuê 2018
Phần mềm quản lý tài liệu DocPro – giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý, lưu trữ thông tin tài liệu một cách chuyên nghiệp, hiệu quả do FSI cùng Viện CNTT – ĐH Quốc Gia nghiên cứu và triển khai đã vinh dự đạt giải Sao Khuê 2018


Được biết đến là một giải thưởng danh giá dành cho các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam – Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức đã và đang là một trong những đích đến của các công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam.

Là một trong cái tên quen thuộc của danh sách đề cử Sao Khuê, sau nhiều vòng thẩm định nghiêm ngặt, đánh giá trên hiệu năng, công nghệ và khả năng ứng dụng, hiệu quả mang lại cho khách hàng, cùng số lượng khách hàng thực tế đã sử dụng DocPro cũng như doanh thu mà sản phẩm đem lại cho công ty, thì vào ngày 21/4/2018, một lần nữa phần mềm quản lý tài liệu DocPro được vinh dự trao tặng giải thưởng Sao Khuê 2018 và góp phần vào bảng thành tích 3 năm liền liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê (2016, 2017, 2018).


DocPro của FSI được Hội đồng thẩm định VINASA bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin và được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018

Hoàn thiện và bổ sung các tính năng mới cho DocPro

Trải qua 3 năm nghiên cứu và phát triển, DocPro ngày càng hoàn thiện hơn về mặt tính năng và hiệu năng khi liên tiếp được cập nhật các công nghệ mới, và bổ sung thêm các tính năng thiết thực với nhu cầu người dùng.

Bên cạnh các tính năng đã làm nên tên tuổi của DocPro như:

-          Tạo lập quy trình và quản lý quy trình luồng công việc

-          Tối ưu hóa việc tra cứu, tìm kiếm tài liệu và tạo báo cáo thống kê

-          Tự động hóa việc thu thập thông tin thông qua công nghệ nhận dạng ký tự và hình ảnh IONE, giúp giảm thiểu chi phí vận hành

-          Quản lý kho lưu trữ hệ thống và cá nhân

-         

Năm nay, Phần mềm quản lý tài liệu DocPro đã hoàn thiện hơn khả năng nhận diện ngôn ngữ với việc bổ sung thêm các ngôn ngữ mới như tiếng Anh, tiếng Lào, tiếng Nhật,… và nâng cao độ chính xác khi nhận diện ngôn ngữ tiếng Việt (vốn là thế mạnh của DocPro khi khả năng nhận diện ngôn ngữ tiếng Việt của DocPro đang tốt nhất thị trường hiện nay) đến hơn 95%, từ đó giúp khách hàng giảm thiểu thời gian nhập liệu và tối ưu chi phí quản lý lưu trữ.

Cùng với đó, là cập nhật tính năng quản lý kho vật lý, khi người dùng có thể dễ dàng biết được tài liệu mình cần tìm kiếm đang nằm chính xác ở giá kệ nào trên tủ tài liệu thông qua hình ảnh 3D chính xác.  Đồng thời, tăng cường tính bảo mật của hệ thống đảm bảo theo các tiêu chuẩn: ISO/IEC 27001:2013, ISO 9001:2015, ISO/IEC 12207:2008,…

Ngoài ra, DocPro cũng bổ sung thêm các tính năng khác như: Chữ ký số, tích hợp công nghệ Barcode, tìm kiếm và nhận dạng hình ảnh, biểu đồ,.. nhằm hoàn thiện khả năng quản lý đa dạng các loại tài liệu của khách hàng.

Chia sẻ với báo chí, Ông Cao Hoàng Anh – Phó Tổng Giám Đốc FSI cho biết: “FSI rất vinh dự khi DocPro năm thứ 3 liên tiếp được nhận giải thưởng Sao Khuê, và với phần mềm quản lý tài liệu DocPro đã được hoàn hơn sau nhiều năm nghiên cứu và triển khai ứng dụng thực tiễn tại hàng trăm cơ quan, doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, chúng tôi tin rằng, phiên bản DocPro 2018 sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 80% chi phí quản lý cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp”

Tìm hiểu và đăng ký dùng thử DocPro tại: www.docpro.vn


Hệ thống quản trị tài liệu DocPro vinh dự nhận giải Sao Khuê 3 năm liên tiếp

Là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp công nghệ và giải pháp số, trong suốt quá trình hoạt động, FSI luôn trung thành với sứ mệnh: “Cung cấp cho khách hàng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và đối tác”, và đây cũng là chỉ nam cho các định hướng R&D của công ty. Trong đó, DocPro là một trong các sản phẩm tiêu biểu mà FSI nghiên cứu và cung cấp đến khách hàng.

Và danh hiệu Sao Khuê 2018 là một sự ghi nhận đối với tất cả tập thể FSI, để FSI tiếp tục vững bước trên hành trình công nghệ đã lựa chọn.

Danh hiệu Sao Khuê 2018 một lần nữa khẳng định cho sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng dành cho FSI và dành cho sản phẩm DocPro trong suốt thời gian qua. Qua đó, là sự ghi nhận đối với tất cả tập thể FSI, để FSI tiếp tục vững bước trên hành trình công nghệ đã lựa chọn.

Theo FSI

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT