Mời tham gia Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2018
Danh hiệu Sao Khuê là chương trình đánh giá và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do VINASA khởi xướng và tổ chức bắt đầu từ năm 2003. 
Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê là các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội, được thị trường tin tưởng, chiếm ưu thế trong cạnh tranh. Chương trình Danh hiệu Sao Khuê thực hiện chiến dịch truyền thông liên tục suốt trong năm trên truyền hình, các báo in và báo điện tử, tạo kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Danh hiệu. Đặc biệt, các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê còn được VINASA gửi thư giới thiệu trực tiếp đến các khách hàng tiềm năng là các bộ ngành, cơ quan nhà nước ở Trung ương và địa phương, các tập đoàn, tổng công ty và các doanh nghiệp lớn trong các ngành trên địa bàn cả nước, tạo thêm cầu nối cho doanh nghiệp với khách hành và giúp các khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

Danh hiệu Sao Khuê liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp trong việc khẳng định thương hiệu, nâng cao uy tín, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế khi Việt Nam tham gia vào AEC, TPP các AFTA. Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê vẫn được VINASA ưu tiên giới thiệu đề cử tham gia giải thưởng APICTA, giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với vai trò tiên phong trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam, Danh hiệu Sao Khuê 2018 mở thêm nhóm đối tượng đề cử dành cho Các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, không phân biệt lĩnh vực, có ứng dụng các công nghệ AI, SMAC, Chatbot, RPA (Robotics Process Automation), VR, AR… Ngoài ra, cách thức tổ chức chương trình cũng có những điều chỉnh cho phù hợp, việc đăng ký đề cử cho chương trình đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn với việc đăng ký trực tuyến tại website của chương trình.

Hồ sơ tham gia mời download (tại đây)

VINASA và Ban tổ chức Chương trình Sao Khuê 2018 trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp chọn lựa các sản phẩm, dịch vụ tốt để đăng ký đề cử tham gia Chương trình. Hồ sơ đăng ký xin gửi về Văn phòng VINASA trước ngày 05/3/2018. Nội dung chi tiết vui lòng xem tại website www.danhhieusaokhue.vn, Người liên hệ – Ms. Cao Ánh Hằng, Cán bộ phụ trách chương trình, Di động 0974 29 87 86; E-mail: hangca@vinasa.org.vn.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT