Top 3 sản phẩm Sao Khuê nổi bật của CMC SOFT
 CMC SOFT là một trong những doanh nghiệp xuất sắc đã nhiều lần nhận được danh hiệu Sao Khuê danh giá của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Nổi bật trong danh sách đề cử Sao Khuê năm 2017 không thể không nhắc đến TOP 3 sản phẩm Sao Khuê của CMC SOFT: Giải pháp Quản lý tài liệu điện tử eDocman, giải pháp thư viên điện tử iLib và sản phẩm phần mềm Lưu trữ eArchivist. 

Được biết đến là một giải thưởng danh giá dành cho các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam – Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức đã và đang là một trong những đích đến của các công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong cái tên quen thuộc của danh sách đề cử Sao Khuê - Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC đã nhiều lần được vinh danh giải thưởng này với ba sản phẩm Sao Khuê nổi bật: Giải pháp Quản lý tài liệu điện tử eDocman, giải pháp thư viên điện tử iLib và sản phẩm phần mềm Lưu trữ eArchivist.

Là đơn vị chiến lược của Tập đoàn công nghệ CMC trong nghiên cứu, cung cấp và phát triển các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm và là một trong những công ty phần mềm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, CMC SOFT được Ban tổ chức đánh giá đã xây dựng thành công thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa. Các sản phẩm, dịch vụ do CMC SOFT cung cấp có uy tín và chất lượng vượt trội, được đông đảo khách hàng trong nước tin cậy và đang trong quá trình mở rộng ra thị trường quốc tế. Hiện nay, thương hiệu CMC SOFT đã có mặt tại các thị trường như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu (Anh, Pháp, Đan Mạch, Bỉ, Thụy Sỹ, Đức, Ý, Hà Lan, Phần Lan, Na Uy), và châu Á (Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ), Australia, Nigeria bằng những dịch vụ phần mềm chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Top 3 sản phẩm Sao Khuê nổi bật của CMC SOFT

eDocman Plus - Phần mềm Hệ điều hành tác nghiệp do CMC SOFT nghiên cứu phát triển là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong đề cử Sao Khuê bởi tính hiệu quả, doanh thu và những đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đất nước và khu vực Asean nói chung. Phần mềm eDocman Plus thừa hưởng được toàn bộ các thế mạnh của phần mềm eDocman™ - sản phẩm hai lần nhận được danh hiệu Sao Khuê 2005 và 2008. Với những ưu điểm vượt trội của mình, eDocman Plus đã vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê năm 2012 cho Hệ thống phần mềm ưu việt 4 sao. Tính tới năm 2013, eDocman Plus đã tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí cho gần 100 doanh nghiệp, Sở Ban Ngành trong công tác quản lý quy trình, điều hành tác nghiệp.

“Phần mềm Edocman Plus đang được CMC SOFT xây dựng tại văn phòng Bộ Tài Chính đã giúp 20 đơn vị và 1000 cán bộ các vụ, cục chúng tôi được điện tử hoá thông tin và kho lưu trữ”, Ông Võ Anh Trung – Phó cục trưởng cục Tin học và Thống kê bộ tài chính, cũng nhấn mạnh.

Ngoài eDocman Plus, giải pháp thư viện điện tử iLib cũng là cái tên đã để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc đối với ban tổ chức trong danh sách đề cử Sao Khuê. Với mục tiêu giúp các thư viện sẵn sàng cho việc hội nhập và liên thông trao đổi nguồn lực thông tin giữa các thư viện trong và ngoài nước, giải pháp iLib đã tự động hóa các khâu nghiệp vụ của các cơ quan thông tin – thư viện, nhằm đưa các trung tâm thông tin thư viện thực sự trở thành một trung tâm tài nguyên thông tin, họat động theo hướng hiện đại và nguồn tin số hóa: khai thác thông tin ở mọi lúc mọi nơi; liên thông trao đổi và chia sẻ nguồn lực thông tin giữa các thư viện.

Top 3 sản phẩm Sao Khuê nổi bật của CMC SOFT

Bên cạnh đó, iLib giúp tạo ra môi trường khai thác thông tin thuận lợi: tìm tin nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu thời gian tìm kiếm và chờ đợi, đáp ứng được nhu cầu khai thác thông tin của độc giả. Với những đóng góp tích cực cho công cuộc số hóa thông tin ngành thư viện, sản phẩm iLib đã nhận được giải thưởng Sao Khuê năm 2006 và 2009.
Nhìn lại chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ của CMC SOFT trong suốt năm 2017 này, không thể không kể đến sản phẩm Phần mềm lưu trữ eArchivist – sản phẩm vinh dự được bình chọn là một trong 43 sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam và được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2017. Đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ các chuyên gia CMC SOFT trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong thời đại số hóa.

Đáp ứng được các hạng mục mà Giải thưởng Sao Khuê đặt ra, phần mềm lưu trữ eArchivist giúp giải quyết những khó khăn trong công tác văn thư lưu trữ hiện nay và phát huy tối đa giá trị của các tài liệu lưu trữ cho các trung tâm lưu trữ Trung ương và Địa phương, các cơ quan lưu trữ của các Bộ, ngành. Không chỉ vậy eArchivist còn được thiết kết theo hướng: mềm dẻo và linh hoạt trong xử lý các quy trình nghiệp vụ, cấu trúc mở để người sử dụng dễ dàng trong việc quản trị và sửa đổi theo yêu cầu đặc thù.

Danh hiệu Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003 đến nay, là một công cụ hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp khẳng định chất lượng, thương hiệu của sản phẩm, dich vụ, từ đó đem lại niềm tin cho người sử dụng, góp phần quan trọng thúc đẩy cho các sản phẩm CNTT của Việt Nam nhận được sự tin tưởng và yêu thích hơn ở thị trường trong nước. Là một trong những công ty xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam, Công ty TNHH Giải pháp phần mềm CMC rất xứng đáng được vinh danh tại giải thưởng cao quý này.

Theo NSS
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT