BNC Group và tham vọng phát triển giải pháp toàn diện từ kinh doanh cho đến nhân lực
Cụm từ “Bán hàng đa kênh – Omnichannel” có lẽ không còn xa lạ với các doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Omnichannel với bộ giải pháp quản lý tổng thể tất cả các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống, thúc đẩy khách hàng mua sắm nhiều hơn, tiếp thị đa điểm và quản lý dữ liệu tập trung. Tùy từng lĩnh vực mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những cách quảng cáo khác nhau. Nhưng tựu chung lại đều mong muốn có những cách thức mới mẻ thúc đẩy việc bán hàng và gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Bên cạnh đó, vấn đề quản lý nhân sự cũng đặt ra cho doanh nghiệp một bài toán khó khăn cần giải quyết. Những khúc mắc thường liên quan đến “chi phí” và “thời gian”. Mà đây lại chính là 2 nút thắt khó gỡ bỏ để tối ưu hóa công tác quản trị.

Từ khó khăn đến giải pháp toàn diện…

Công ty Cổ phần Công nghệ BNC Việt Nam (BNC Group) với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp trong vấn đề quản lý kinh doanh và nhân sự, thấu hiểu sâu sắc những vướng mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải, đã nhanh chóng đưa ra bộ giải pháp toàn diện, BOTA, cung cấp đầy đủ những công cụ quản lý hiệu quả, giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong quá trình phát triển. Hệ thống cũng có khả năng tương thích trên mọi thiết bị, công việc có thể được xử lý tại bất kỳ thời gian nào và bất kỳ đâu.

CEO BNC Group – Ông Phạm Đức Bình chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là thiết kế và tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, giúp giảm thiểu thời gian quản lý cũng như chi phí vận hành. Nếu không thể làm gì đó tuyệt vời hơn, chúng tôi sẽ không làm.”

…tới những công cụ và tính năng mang lại hiệu quả vượt trội

Xu hướng bán hàng đa kênh đang ngày càng trở nên thịnh hành. Điều này được phản ánh phần nào qua những số liệu thống kê về tỷ lệ chạy quảng cáo trên các kênh tiếp thị phổ biến. Dẫn đầu là Facebook với 80%, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là 62%, quảng cáo Google Adwords là 56% và quảng cáo Zalolà  52%.

BOTA là sự kết hợp tổng thể những công cụ hữu hiệu có thể hỗ trợ doanh nghiệp vận hành trơn tru bộ máy quản lý và thực hiện bán hàng đa kênh hiệu quả nhất với mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp.

Phần mềm Quản lý bán hàng: Những vấn đề về kho vận, xử lý hàng hóa luôn là những tồn tại mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn nhanh chóng xử lý. Thấu hiểu điều đó, BNC đã khởi tạo nên Bpos, phần mềm quản lý bán hàng phù hợp cho cả chủ cửa hàng nhỏ lẻ và các chuỗi có quy mô lớn.

BNC Group và tham vọng phát triển giải pháp toàn diện từ kinh doanh cho đến nhân lực

Mọi giao dịch từ các kênh bán hàng sẽ được xử lý tập trung, quản lý mã vạch, thu chi hàng ngày và hệ thống báo cáo chi tiết sẽ được các con số và biểu đồ trực quan. Quá trình tiếp cận sử dụng chỉ vỏn vẹn vài phút, chi phí bỏ ra hàng tháng vô cùng nhỏ, Bpos xứng đáng là phần mềm quản lý kinh doanh hữu ích và được tin dùng hàng đầu hiện nay.

Website với khả năng kết nối và đồng bộ:  Cùng nằm trong hệ thống giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện BOTAbộ công cụ WebBNC xây dựng cho doanh nghiệp hệ thống website bán hàng đa kênh chuẩn SEO, kết nối tới các nền tảng bán hàng số 1 hiện nay như Lazada, Sendo, Shopee, Zalo… Đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình vận hành.

Ông Phạm Đức Bình lên nhận giải Sao Khuê 2018 cho WebBNC với hạng mục Top 20 sản phẩm CNTT tiêu biểu
Ông Phạm Đức Bình lên nhận giải Sao Khuê 2018 cho WebBNC với hạng mục Top 20 sản phẩm CNTT tiêu biểu

Có một thực tế là hơn 90% khách hàng rời Website mà không để lại bất cứ hành động gì. VipChat của BNC ra đời nhằm tạo sự tương tác tuyệt vời hơn cho chủ nhãn hàng với khách hàng của họ, hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, quá trình tư vấn và chốt đơn diễn ra nhanh chóng, thông tin người truy cập website sẽ được lưu trữ và quản lý.

Đặc biệt, BNC đang phát triển và thử nghiệm một phần mềm quản lý nhân sự giải quyết những tồn đọng trong quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Những khâu như chấm công, tính lương, hợp đồng, khách hàng, thu chi đều được xử lý trong nháy mắt, giảm thiểu thời gian so với quản lý truyền thống. Hệ thống cũng cho phép kết nối tới website, tổng đài và một số hình thức marketing khác để quản lý khách hàng được tập trung hơn. Dự án mới này của BNC được hi vọng là một bước tiến dài cho quy trình tổ chức công tác nhân sự của doanh nghiệp.

Ngoài ra, những giải pháp như Botchat, SMS marketing và Email marketing được BNC phát triển trong thời gian gần đây, sẽ đưa đến cho doanh nghiệp thêm nhiều sự lựa chọn trong việc xây dựng một chiến lược marketing hoàn thiện, hiệu quả.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT