Novaon AutoAds vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2018
Novaon AutoAds – Bộ công cụ tối ưu quảng cáo một sản phẩm thuộc Tập đoàn Digital Novaon đã được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam và vinh dự được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018.

Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2018 được diễn ra ngày 21/4, Danh hiệu Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) chủ trì tổ chức từ năm 2003, đến năm 2011 được chuyển thành Danh hiệu Sao Khuê. Danh hiệu Sao Khuê là một công cụ hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp khẳng định chất lượng, thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, đem lại niềm tin cho người sử dụng, góp phần quan trọng thúc đẩy người Việt Nam sử dụng  sản phẩm, phần mềm, CNTT của Việt Nam.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, từ rất nhiều đề cử tham gia bình chọn, đã có 73 sản phẩm và dịch vụ xuất sắc được trao Danh hiệu Sao Khuê năm 2018. Trong đó, Tập đoàn Novaon – đơn vị có 12 năm hoạt động trong ngành Digital Marketing, và đặc biệt vinh dự khi Novaon AutoAds – Bô công cụ tối ưu quảng cáo một sản phẩm Adtech của Tập đoàn đã được trao danh hiệu danh giá này.

Theo ông Nguyễn Văn Hoan – Giám đốc Kinh Doanh sản phẩm Novaon AutoAds cho biết: “Năm 2018, Novaon tập trung phát triển các sản phẩm Adtech khởi đầu bằng sản phẩm Novaon AutoAds. Bộ công cụ tối ưu quảng cáo Novaon AutoAds nhằm giúp nhà quảng cáo nâng cao hiệu quả của quá trình tối ưu quảng cáo, tiết kiệm chi phí. Bộ công cụ bao gồm: công cụ chặn click ảo, công cụ tối ưu quảng cáo Tìm kiếm, công cụ tối ưu quảng cáo Hiển thị, công cụ tối ưu quảng cáo Mạng xã hội và Báo cáo tối ưu.”

Với Novaon AutoAds, việc theo dõi và quản lý chiến dịch quảng cáo trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải nghiên cứu một hệ thống báo cáo rất phức tạp, hệ thống sẽ đưa ra các Báo cáo tối ưu nhằm đánh giá chiến dịch theo nhiều tiêu chí khác nhau như từ khóa, nhân khẩu học, vùng địa lý, thời gian…trên một giao diện đơn giản, trực quan.

Novaon AutoAds giúp tầm soát toàn bộ các chiến dịch quảng cáo và chỉ ra cho doanh nghiệp những chiến dịch đang có cấu hình chưa tối ưu dựa trên các bộ tiêu chuẩn do Google, Facebook đưa ra.

Novaon AutoAds được đánh giá là sản phẩm thuộc top 1 tại Việt Nam trong việc hỗ trợ các nhà quảng cáo tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tính đến nay, Novaon AutoAds đã có hơn 50.000 chiến dịch, và 5.000 khách hàng tin dùng.

Chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng Bộ công cụ Novaon AutoAds, Ông Huỳnh Ngọc Duy, CEO của Công ty Mắt Bão cho biết “Mắt Bão đánh giá cao hiệu quả Novaon AutoAds mang lại. Bộ công cụ này giúp chúng tôi đánh giá một chiến dịch quảng cáo đã tối ưu hay chưa theo bộ tiêu chuẩn đánh giá của chính Google hay Facebook. Giao diện báo cáo đơn giản, dễ theo dõi và thân thiện với người dùng; giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian để thu thập dữ liệu và đưa ra quyết định tối ưu đúng đắn hơn. Công cụ này giúp ngăn chặn từ 400 – 500 click ảo, giúp Mắt Bão tiết kiệm 1 triệu đồng ngân sách quảng cáo/ ngày; ước chừng 30 triệu đồng/ tháng”.

Trong thời gian tới Novaon sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm Adtech khác nữa, đưa Novaon trở thành một trong số những đơn vị cung cấp sản phẩm CNTT lớn tại Việt Nam.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT