Vconnex "thắng lớn" khi lập cú đúp tại giải thưởng Smart City 2022
Cú đúp giải thưởng quan trọng tại Smart City 2022 của Vconnex  đã khẳng định sự chú trọng phát triển của doanh nghiệp đối với lĩnh vực đô thị thông minh.

Vconnex đã vượt qua các vòng loại gắt gao và được đánh giá cao bởi hội đồng chuyên gia, vinh dự nhận giải thưởng Smart City 2022 với hai đề cử:

▪️ Nền tảng Nhà thông minh Vconnex tại hạng mục Giải pháp cho Tòa nhà/Căn hộ thông minh.

▪️ Giải pháp quan trắc tự động và giám sát hệ thống thu gom, xử lý nước thải tại hạng mục Giải pháp Môi trường thông minh.

Nền tảng Nhà thông minh Vconnex là nền tảng Nhà thông minh xuất sắc nhất đạt giải 5 sao cho lĩnh vực Tòa nhà/Căn hộ thông minh

Đây được xem là cú vươn mình đột phá khi Vconnex đã vượt qua nhiều thương hiệu công nghệ lớn khác, xuất sắc giành chiến thắng lớn ở 2 hạng mục quan trọng tại lễ trao giải.

Trong đó Nền tảng Nhà thông minh Vconnex là nền tảng Nhà thông minh xuất sắc nhất đạt giải 5 sao cho lĩnh vực Tòa nhà/Căn hộ thông minh.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Dương Hữu Hải - Giám đốc Kinh doanh Vconnex cho biết: Vconnex tin rằng việc đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ nền tảng nghiêm túc từ ban đầu, dù có khó khăn, tốn nguồn lực nhưng sẽ mang lại kết quả có tính hệ thống, tầm nhìn dài hạn và đầy cạnh tranh trong tương lai. Chúng tôi tự hào là thương hiệu duy nhất sở hữu nền tảng công nghệ IoT Made in Việt Nam ngay từ bước đầu. Với khả năng nghiên cứu phát triển, cập nhật những xu hướng công nghệ mới, Vconnex sẵn sàng tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông minh trên tất cả các lĩnh vực, chinh phục hành trình Công nghệ Việt - Phục vụ cuộc sống Việt”.

Xuất sắc dành hai giải thưởng lớn tại tại Smart City 2022 là minh chứng rõ ràng cho bước đi và chiến lược phát triển công nghệ đúng đắn của Vconnex. Đồng thời là sự ghi nhận của giới chuyên môn đối với năng lực công nghệ vượt trội của Vconnex  mà trên thị trường, ít thương hiệu nào đạt được.

Điều này cho thấy những giải pháp do Vconnex nghiên cứu và phát triển không chỉ hoàn thiện về mặt công nghệ mà còn có tính ứng dụng cao, đạt hiệu quả khi giải quyết các bài toán về nguồn lực, chi phí, vận hành trên mọi lĩnh vực.

Giải pháp quan trắc tự động và giám sát hệ thống thu gom, xử lý nước thải đạt giải Giải pháp Môi trường thông minh đạt giải 4 sao

Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022 được VINASA  tổ chức nhằm mục đích tôn vinh, cổ vũ các thành phần, các đơn vị đã và đang có những đóng góp giúp thông minh hóa các đô thị tại Việt Nam qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình phát triển các đô thị thông minh tại Việt Nam.

Giải thưởng cũng tạo ra nguồn động lực thúc đẩy các sáng tạo công nghệ song hành cùng các sáng tạo về cơ chế, chính sách giúp các thành phố nhanh chóng trở thành những thành phố có giá trị, có sức sống, sức cạnh tranh, và phát triển bền vững, góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Thành công tạo nên từ chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ bước đầu

Chia sẻ về cú đúp giải thưởng của Nền tảng Nhà thông minh và Giải pháp quan trắc tự động và giám sát hệ thống thu gom, xử lý nước thải, đồng thời nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, Ông Nguyễn Đức Quý - Tổng giám đốc Vconnex cho biết: “ Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ ban đầu, đặc biệt ưu tiên phát triển nền tảng bởi đây là yếu tố cốt lõi, nền móng vững chắc cho những sự phát triển về sau. Đội ngũ Vconnex dành hơn 10 năm để tập trung nghiên cứu phát triển Vconnex IoT Platform, sẵn sàng mở rộng kết nối cho hàng tỉ thiết bị IoT trong tương lai. Dù lâu nhưng bền, là sợi chỉ nam xuyên suốt hành trình Chinh phục Công nghệ Việt, phục vụ cuộc sống Việt của Vconnex”.

Làm chủ công nghệ IoT cùng việc sở hữu nền tảng IoT riêng biệt giúp Vconnex tạo được thế mạnh riêng trên thị trường, đồng thời là bàn đạp quan trọng để doanh nghiệp phát triển hơn nữa với lĩnh vực đô thị thông minh.

Trong đó, Nhà thông minh là lĩnh vực được Vconnex chú trọng phát triển, bằng cách ứng dụng các công nghệ mới và hoàn thiện hệ sinh thái trọn vẹn, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Liên tục phá bỏ rào cản tâm lý lâu năm về Nhà thông minh

Đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực

Người Việt Nam lâu nay cho rằng Nhà thông minh là điều gì đó xa xỉ và đắt tiền, phải là nhà biệt thự, chung cư cao cấp mới đủ khả năng lắp đặt và sử dụng. Vconnex đã chứng minh điều ngược lại khi đưa khách hàng tiếp cận Nhà thông minh theo cách đơn giản, và đặc biệt là giải quyết những câu chuyện thực tế trong cuộc sống hằng ngày về An toàn và Tiết kiệm năng lượng, như: chống giật, phát hiện dòng rò, kiểm soát năng lượng điện, ...

Giải quyết những câu chuyện thực tế trong cuộc sống hằng ngày về An toàn và Tiết kiệm năng lượng, như: chống giật, phát hiện dòng rò, kiểm soát năng lượng điện,…

Tiếp cận Nhà thông minh với chi phí “dễ chịu” nhất

Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực Nhà thông minh thân thiện với người dùng Việt, các thiết bị của Vconnex sẵn sàng hoạt động từ đơn lẻ cho tới giải pháp tổng thể với chi phí chỉ từ 400.000đ.

Ảnh thiết bị Nhà thông minh (smart plug, công tắc,..)

Thân thiện với mọi gia đình Việt

Tiếp tục phá bỏ rào cản tâm lý truyền thống bấy lâu nay về quy trình lắp đặt các thiết bị, Vconnex tinh gọn các sản phẩm để bất cứ hạ tầng nào, gia đình nào cũng đủ điều kiện lắp đặt thiết bị Nhà thông minh. Chỉ việc thay công tắc cơ bằng công tắc cảm ứng của Vconnex và lắp đặt các thiết bị thật dễ dàng, thời gian thi công chỉ mất 1 ngày và khách hàng có thể sử dụng ngay tức khắc.

Với “những điểm sáng” trên, Vconnex nói chung và Nhà thông minh Vconnex nói riêng đã đón nhận sự yêu thích và niềm tin tưởng không chỉ với người dùng, mà còn với các chuyên gia đầu ngành về công nghệ. Đây cũng là niềm tự hào, động lực để đội ngũ Vconnex tiếp tục phấn đấu, mang đến những sản phẩm hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

THEO VCONNEX

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT