SystemEXE Việt Nam tiếp tục khẳng định thương hiệu “Chất lượng Nhật – thành công Việt” với giải thưởng Sao Khuê 2021
Vào ngày 24/4/2021 vừa qua, “Dịch vụ gia công – sản xuất phần mềm” của SystemEXE Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê ở mảng “Dịch vụ CNTT”. Sao Khuê là giải thưởng uy tín hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ, được trao cho những đơn vị có đóng góp cho ngành công nghệ thông tin và phần mềm nước nhà.

Được thành lập từ năm 2010, SystemEXE Việt Nam không ngừng cải thiện và phát triển, để bây giờ đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong bản đồ ngành CNTT của đất nước. Với phương châm “Chất lượng Nhật – thành công Việt” được thực hiện thống nhất và xuyên suốt, đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, không chỉ về khả năng kỹ thuật cần thiết trong công việc, các kỹ năng quản lý chất lượng, quản lý dự án, v.v… mà còn các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp v.v… cũng được chú trọng đào tạo kỹ càng, để từng nhân viên trở thành những ngôi sao phát triển toàn diện trong quãng đường sự nghiệp của mình.

Trong định nghĩa “Thành công Việt” của mình, SystemEXE Việt Nam đặt thành công của nhân viên lên hàng đầu, và cùng với đó, việc lấy đào tạo nhân viên làm hoạt động trọng tâm của công ty đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận. SystemEXE Việt Nam từ những ngày đầu thành lập non trẻ, đến nay đã có được những dự án lớn, với các khách hàng đẳng cấp hàng đầu thế giới. 

Chất lượng dịch vụ của SystemEXE Việt Nam không chỉ được công nhận trong lĩnh vực gia công phần mềm từ các khách hàng ở Nhật Bản. Trong lĩnh vực chuyển đổi số đang được nhà nước thúc đẩy, công ty cũng sớm triển khai và trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất. Tiêu biểu có thể đến các phần mềm “Quản lý sản xuất”, “Quản lý kho”, “Quản lý nhân sự tiền lương” v.v…, đều đang triển khai và được công nhận bởi những doanh nghiệp FDI hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Bên cạnh các phần mềm, thì những dịch vụ như tư vấn chuyển đổi số, tư vấn Smart Factory, hoặc xây dựng phần mềm theo yêu cầu v.v… cũng góp phần đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ của công ty, giúp khách hàng có được giải pháp thích hợp nhất để tạo chiến lược khác biệt, nâng cao năng lực vận hành, tối ưu hóa trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. 

Thông tin liên hệ

SystemEXE Viet Nam Company Limited

Tên tiếng Việt : Công ty TNHH SystemEXE Việt Nam

Website : đang cập nhật

Facebook : https://www.facebook.com/SystemEXEVietNam

Điện thoại : 028-3810-3385

Địa chỉ : lầu 2 tòa nhà Etown, số 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, ,Tp.HCM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT