Sản phẩm giao nhận thông minh của iLogic nhận giải thưởng Sao Khuê 2022
iLogic là công ty công nghệ chuyên cung cấp các thiết bị IoT và giải pháp tích hợp tủ khoá thông minh cho lĩnh vực bất động sản, thương mại điện tử, logistics tại Việt Nam. Các sản phẩm và giải pháp hiện tại của iLogic gồm: Giải pháp tủ khoá thông minh, thiết bị phần cứng IoT, và giải pháp giao nhận logistics.

Vừa qua, iLogic vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 cho giải pháp giao nhận thông minh của mình. Giải pháp bao gồm hệ thống phần cứng tủ khoá thông minh và phần mềm điều khiển, ứng dụng trong lĩnh vực logistics giúp cho người dùng có thể nhận hàng tự động qua mạng lưới 50 tủ khoá thông minh của iLogic đặt tại các trung tâm thương mại, khu dân cư tại TP. HCM và Hà Nội.

Với giải pháp này, người dùng có thể mua hàng tại các trang web thương mại điện tử đối tác của iLogic, chọn nhận hàng tại các điểm tủ. Hàng sau khi được giao tới tủ, hệ thống sẽ gửi thông báo tới người dùng. Người dùng tới tủ nhập các thông tin cần thiết để tự động mở tủ lấy hàng.

Giải pháp giao nhận thông minh vận hành tự động 24/7 được triển khai đã giúp cho việc gửi nhận hàng trở nên thuận tiện hơn, giảm sự tiếp xúc với người giao hàng, giảm thời gian chờ đợi, tăng trải nghiệm cho người dùng.

Trong suốt 5 năm hoạt động, iLogic luôn hướng đến mục tiêu xây dựng các giải pháp công nghệ phần cứng và phần mềm, có ứng dụng thiết thực vào đời sống. Các hệ thống hiện tại của iLogic đã được người dùng đóng nhận, thực hiện hàng trăm lượt giao dịch mỗi ngày. Sắp tới, iLogic sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tủ và các đối tác tích hợp vào hệ thống để có thể phục vụ nhiều người dùng hơn nữa trên khắp Việt Nam.

THEO ILOGIC

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT