IT leader 4.0 giúp học viên Bachkhoa-Aptech sở hữu 2 năm kinh nghiệm
Với chương trình Kiến tạo IT leader 4.0 thực hành lên đến 1200 giờ trong 2,5 năm học, học viên Bachkhoa-Aptech tốt nghiệp tự tin sở hữu 2 năm kinh nghiệm.

1200 giờ thực tập nằm trong chương trình Kiến Tạo IT Leader 4.0 đầu tiên tại Việt Nam do Bachkhoa-Aptech kết hợp cùng 3 công ty hàng đầu về công nghệ Công ty cổ phần Rikkeisoft, Công ty cổ phần Tập Đoàn Ominext, Công ty cổ phần công nghệ Sotatek xây dựng. Lộ trình kiến tạo tinh gọn và toàn diện bao gồm: 900 giờ chuyên môn, 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp, 150 giờ làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm thiết yếu, rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa…

TS. Tô Hồng Nam - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin - Bộ Giáo Dục & Đào tạo đánh giá cao chương trình IT Leader 4.0. Theo ông, sự tham gia của doanh nghiệp ngay từ đầu là điều rất quan trọng. Đồng thời ông nhấn mạnh 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp trong chương trình sẽ giúp học viên sở hữu năng lực làm việc thực tế và có thể làm được việc ngay sau khi ra trường.

Lộ trình được xây dựng để đáp ứng yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp CNTT trong kỷ nguyên số, tạo nên những Lập trình viên quốc tế chất lượng cao. Chương trình được Bachkhoa-Aptech may đo, thiết kế sát với yêu cầu tuyển dụng của từng doanh nghiệp. Có sự đồng hành sâu 03 doanh nghiệp uy tín từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự. Cam kết tuyển thẳng học viên đạt yêu cầu với mức lương từ 10 triệu đồng là lợi ích vượt trội mà chương trình mang lại cho học viên. 

Doanh nghiệp tham gia vào lộ trình đào tạo ngay từ đầu

Theo đó, 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp được phân bổ đều trong 4 kỳ học của Bachkhoa-Aptech. Sau khi kết thúc kiến thức chuyên môn của mỗi kỳ, học viên sẽ được gửi sang doanh nghiệp thực tập làm dự án thực tế. Giúp các bạn áp dụng những gì đã được học vào dự án thực, từ đó làm quen với cách làm việc trong công sở. Kết thúc thực tập, học viên nhận biết được mình còn thiếu kiến thức và kỹ năng nào để trau dồi trong các kỳ học tiếp theo. Mô hình đào tạo Làm trước - Học sau này giúp doanh nghiệp không mất thời gian đào tạo lại và học viên thì có kinh nghiệm làm việc thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó cũng là lý do vì sao nhiều học viên của Bachkhoa-Aptech vừa học, vừa làm tại doanh nghiệp ngay sau kỳ học 1.

Ông Lưu Chung Tuyến - Giám đốc Công ty cổ phần Sotatek nhận xét: "IT Leader 4.0" là chương trình phù hợp với định hướng của doanh nghiệp, giúp các ứng viên tiếp nạp chuyên môn, kỹ năng mềm và kiến thức thực tiễn. Doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian đào tạo từ đầu." 

Ông Lê Chung Tuyến đánh giá cao về chương trình IT Leader 4.0

Ông Lê Văn Chương - Phó Vụ trưởng Vụ kỹ năng nghề - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động Thương Binh Xã Hội cũng đánh giá việc Bachkhoa-Aptech có sự đồng hành của các doanh nghiệp là một hướng đi rất đúng đắn và hiệu quả, như vậy quá trình đào tạo học viên sẽ sát sao, thực tế hơn.

Phụ huynh Vương Xuân Thuyên (bố của bạn Vương Thị Thúy) đã tìm hiểu kỹ về chương trình Chất lượng cao tại Bachkhoa-Aptech, bác Thuyên rất yên tâm với cơ sở vật chất và dịch vụ hỗ trợ học tập và đặc biệt là cam kết đầu ra của nhà trường. Trúng tuyển đại học chuyên ngành hot nhưng Thúy vẫn đăng ký học chương trình Chất lượng cao tại Bachkhoa-Aptech để tiết kiệm thanh xuân, sớm có thu nhập. Ngay sau kỳ học 1, Thúy đã được nhận thực tập tại công ty AHT và được doanh nghiệp giữ lại làm việc sau khi kết thúc thực tập.

Tin tưởng vào chất lượng đào tạo của nhà trường, bác Thuyên tiếp tục để Vương Xuân Dũng (2k1) - em trai Thúy học tại Bachkhoa-Aptech ngay sau khi hoàn thành xong tốt nghiệp bậc THPT. 

Học viên ký cam kết việc làm ngay khi nhập học

Đỗ Ngọc Ánh (THPT Chương Mỹ A) sở hữu học lực tốt với mục tiêu đăng ký ngành CNTT, không chờ đến khi biết điểm thi tốt nghiệp, Ánh đã trúng tuyển bài thi test đầu vào Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech và hoàn thành hồ sơ nhập học. Sau khi hoàn thành xong bài thi tốt nghiệp THPT, Ánh sẽ gia nhập ngay đường đua công nghệ.

Bằng những thế mạnh khác biệt trong Lộ trình IT Leader 4.0 toàn diện, Bachkhoa-Aptech đã xây dựng cộng đồng 35.000 cựu học viên thành đạt với 98% có việc làm trong đó 75% làm doanh nghiệp TOP 500, 30% làm cấp quản lý - chủ doanh nghiệp; 1000$ là mức lương trung bình mỗi tháng!

Học viên tốt nghiệp chương trình IT Leader 4.0 được tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu bởi các doanh nghiệp đồng hành!

Cùng xem cách mà 35.000 học viên thành đạt của nhà BKAP: Tại Đây!

Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0968 27 6996

Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT