Giải pháp quản lý nha khoa Dentalflow nhận giải thưởng Sao Khuê 2022
Ngày 23/4, Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc với chủ đề: “Thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số”.

Tại lễ công bố, Dentalflow, công ty con trực thuộc công ty công nghệ NTQ Solution, chính thức giành giải ở hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới”. DentalFlow là phần mềm nha khoa duy nhất tại Việt Nam đáp ứng 2 tiêu chuẩn bảo mật HIPAA và ISMS ISO 27001.

Ra đời từ năm 2021, phần mềm quản lý nha khoa Dentalflow là giải pháp công nghệ với mục đích giải quyết nỗi đau kinh điển: Làm sao tăng độ kết nối với khách hàng nha khoa (Patient Engagement). Phần mềm được xây dựng dựa trên ứng dụng công nghệ AI, với sự tích hợp nhiều tính năng như bệnh án điện tử, quản lý lịch hẹn, quản lý vận hành, chăm sóc khách hàng và báo cáo thống kê, phân tích dữ liệu chuyên sâu.

Đặc biệt, bộ công cụ chăm sóc khách hàng qua Zalo ZNS và SMS Brandname không chỉ là trợ thủ của các phòng khám trong việc tăng doanh thu mà còn mở ra cơ hội marketing truyền miệng để hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.

Phần mềm DentalFlow tại một phòng khám Nha khoa

Phát biểu sau buổi lễ, đại diện DentalFlow cho biết: “Giải thưởng Sao Khuê 2022 rất có ý nghĩa với DentalFlow. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những Quý phòng khám đã tin tưởng trong suốt thời gian qua. DentalFlow sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để khẳng định niềm tin mà thị trường nha khoa Việt Nam dành cho giải pháp công nghệ bởi nha sĩ, vì nha sĩ Việt Nam”.

Các doanh nghiệp công nghệ số phải là lực lượng tiên phong lấy trách nhiệm. Các Sao Khuê chính là những hạt nhân nòng cốt, tiên phong, xung kích trong việc thực hiện các nhiệm vụ, các mục tiêu này”. – Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh trong buổi lễ trao giải.

Theo DentalFlow

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT