FSI tổ chức Workshop online “Giải pháp Chuyển đổi số đơn giản cho doanh nghiệp mùa Covid - Kinh nghiệm và thực tiễn”
Ngày 13/8/2021, công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI sẽ tổ chức Workshop online với chủ đề “Giải pháp Chuyển đổi số đơn giản cho doanh nghiệp mùa Covid - Kinh nghiệm và thực tiễn”. 

Đại dịch Covid-19, đã mang lại nhiều khó khăn và thách thức nghiêm trọng cho các doanh nghiệp. Theo khảo sát trong 6 tháng đầu năm nay, có tới 70.209 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm 2020. Cụ thể, số lượng doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh 6 tháng đầu năm là 35.607 doanh nghiệp, có 9.942 doanh nghiệp đã giải thể trong 6 tháng đầu năm 2021, tăng 33,8% so với cùng kỳ năm 2020.

Trước sự bất ổn chưa từng có dự kiến sẽ còn kéo dài trong thời gian tới do dịch bệnh Covid-19 khiến nhu cầu chuyển đổi số doanh nghiệp được thúc đẩy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. “Chuyển đối số hay là chết” thực sự là vấn đề trăn trở của nhiều doanh nghiệp.  Các doanh nghiệp muốn chuyển đổi số nhưng còn gặp:

●       Loay hoay trong việc tìm ra giải pháp phù hợp nhất với loại hình kinh doanh của công ty

●       Lo ngại sự thay đổi sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc do không quen áp dụng công nghệ mới vào quy trình

●       Chưa có một lộ trình chuyển đổi số đúng đắn, sự hướng dẫn giản lược, nhằm tối ưu khả năng vận hành

Thấu hiểu những vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải, công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI tổ chức Workshop online với chủ đề “Giải pháp Chuyển đổi số đơn giản cho doanh nghiệp mùa Covid - Kinh nghiệm và thực tiễn”. Workshop sẽ diễn ra vào ngày 13/8/2021 theo hình thức online qua Zoom

Buổi Workshop có sự góp mặt của diễn giả, Ông Phí Anh Tuấn - Phó chủ tịch Hiệp hội tin học Tp.HCM (HCA), Giám đốc công ty TNHH công nghệ thông tin P.A.T.

Về phía FSI, tham dự sự kiện lần này sẽ có ông Cao Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc công ty FSI, ông Bùi Ngọc Bình - Phó giám đốc FSI HCM,  Ông Lê Phương - Chuyên gia tư vấn giải pháp CĐS, Phó Ban CĐS công ty FSI, Ông Nguyễn Anh Đức - Chuyên gia tư vấn giải pháp CĐS Công ty FSI

Đăng ký tham dự sự kiện trước 11/8/2021 để được giải đáp tất cả các vấn đề  TẠI ĐÂY

Tham dự sự kiện, anh/chị sẽ có cái nhìn và lộ trình tổng thể về chuyển đổi số cho doanh nghiệp; Các bài học kinh nghiệm thực tế trong quá trình chuyển đổi số; Tìm ra giải pháp chuyển đổi số phù hợp với chính nội tại doanh nghiệp;... Đồng thời được các chuyên gia hãng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tư vấn, nhằm tháo gỡ khó khăn, rào cản doanh nghiệp gặp phải trong quá trình vận hành. Thông qua đó, chuyên gia sẽ đưa ra những gợi ý, cách thức vận hàng phù hợp giúp doanh nghiệp áp dụng ngay trong thực tế.

Cùng với chia sẻ của các chuyên gia, FSI mong muốn mang tới khách hàng trải nghiệm giải pháp WEONE - Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp. Với việc sở hữu những tính năng vượt trội: Quản lý tổng thể doanh nghiệp, Quản lý quy trình, Quản lý công việc, Quản lý dự án, Quản lý tài liệu, Quản lý nhân sự,…. WEONE sẽ tạo một không gian môi trường làm việc trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm 30- 40% thời gian, 50% chi phí vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc. Từ đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp diễn ra nhanh hơn.

Đặc biệt hơn, tham gia sự kiện các doanh nghiệp sẽ được nhận ngay Ưu đãi 70% khi sử dụng Hệ thống tự động hoá DN WEONE và nhiều phần quà hấp dẫn khác dành tặng cho khách mời sẽ tham gia.

FSI luôn đồng hành và mong muốn được chia sẻ giải pháp và những kinh nghiệm thực tế của mình nhằm mang đến những kiến thức hữu ích về chuyển đổi số tới các doanh nghiệp. Đừng bỏ lỡ và hãy đăng ký tham dự để nhận ngay nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0904 805 255

Website: https://sukien.fsi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/events/373707700918466

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT