Kinh doanh nhà hàng bằng công nghệ 4.0 - Bạn có dám thử?
Ngày nay, khi trí tuệ và sức lao động con người đang có xu hướng bị vắt kiệt bởi guồng quay công việc, thì cuộc cách mạng công nghệ 4.0 chính là một giải pháp phù hợp.

PGS -TS. Trần Đình Thiên - Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam - phân tích: CMCN 4.0 sẽ tác động và làm thay đổi hầu hết các lĩnh vực tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là lĩnh vực tự động hóa sẽ khiến nhiều công nhân lao động dư thừa.

Phải làm gì để nhập cuộc cách mạng công nghệ 4.0?

Không thể phủ nhận rằng Cách mạng công nghiệp 4.0 đang được các phương tiện truyền thông phủ sóng trên khắp các mặt trận thông tin. Đi cùng với độ phủ sóng thông tin là sự hứa hẹn đổi đời của những doanh nghiệp đón đầu được xu hướng. Tuy nhiên, làm thể nào để tiếp nhận, thấu hiểu và đưa 4.0 vào trong hoạt động của doanh nghiệp? Đây là câu hỏi làm đau đầu không ít những chủ doanh nghiệp trẻ. Câu trả lời duy nhất có thể đưa ra là: Sẵn sàng thay đổi, chấp nhận rủi ro và thách thức để thành công.

Kinh doanh nhà hàng bằng công nghệ 4.0 - Bạn có dám thử?

Đối với kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, việc bạn tiếp cận và đưa công nghệ vào kinh doanh sẽ có rất nhiều những thuận lợi đi kèm với những rủi ro nhất định.

Công nghệ 4.0 - Những thuận lợi trước mắt:

Áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, bạn sẽ thấy được những điểm cộng to đùng như:

* Nguồn nguyên liệu thực phẩm của bạn sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn với bộ não thông minh của phần mềm.
* Tiết kiệm nguồn nhân lực bằng việc hoạt động giao dịch, đặt hàng, phục vụ bằng phần mềm.
* Mô hình hoạt động của cửa hàng bạn sẽ chuyên nghiệp, khoa học và chắc chẽ hơn.
* Dễ dàng quản lý từ xa.
* Quản lý hoạt động chuỗi cửa hàng chưa bao giờ đơn giản hơn.

những giá trị ưu việt mà CUKCUK mang lại

Công nghệ 4.0 - Những thách thức đặt ra:

Thách thức đặt ra trong thời đại 4.0 nằm ở chính bản thân sự tiếp nhận của từng cá nhân. Việc tiếp nhận một cách thức vận hành công việc quá mới mẻ khiến nhiều người không thể thích nghi kịp, hoặc ngại thích nghi. Bạn sợ không kiểm soát được máy móc? Bạn sợ mất một khoản chi phí đầu tư?

Đừng lo, vì công nghệ 4.0 lo được tất. Bạn sợ không kiểm soát được phần mềm? Cukcuk.vn là phần mềm với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Cukcuk.vn sẽ giải quyết tất cả những vấn đề trong quản lý nhà hàng của bạn. Bạn lo lắng về chi phí? Với những giá trị ưu việt mà CUKCUK mang lại, chi phí đó là hoàn toàn đáng đầu tư. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn, hãy dùng thử miễn phí CukCuk Tại đây.


Theo NSS
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT