Nhìn lại chuỗi sự kiện kỷ niệm hành trình 15 năm EFY Việt Nam “Tôn vinh quá khứ - Kiến tạo tương lai”
Năm 2022 đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển (14/11/2007 - 14/11/2022) của EFY Việt Nam với những nỗ lực vươn xa không ngừng. Nhân dịp này, EFY Việt Nam đã tổ chức một chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng dấu mốc quan trọng.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, EFY Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, giải pháp CNTT, hỗ trợ các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số Quốc gia. Nhân dịp tròn 15 tuổi, EFY Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam VINASA về những thành tích đóng góp, đồng hành cùng Hiệp hội.

Trong thời gian qua, EFY Việt Nam và VINASA đã luôn phối hợp, hợp tác với mục tiêu cao cả góp phần xây dựng một nền kinh tế số sáng tạo nhằm nâng cao vị thế số cho Việt Nam. Đây là mối quan hệ gắn kết, cùng nhau phát triển, đem đến những tín hiệu tích cực trong sự phát triển kinh tế số đất nước.

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập EFY Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những thành tựu đã đạt được của EFY Việt Nam trong suốt 15 năm qua và tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng doanh nghiệp. Chương trình được khởi động từ giữa tháng 09/2022 với nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa, nhằm gắn kết đội ngũ EFY Việt Nam cũng như xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đối tác.

Các chương trình Tri ân khách hàng với những giải thưởng giá trị

Khởi động chuỗi sự kiện là chương trình Tri ân Khách Hàng quay số trúng thưởng “Hóa đơn may mắn”. Theo đó, khách hàng có số hóa đơn mua hàng từ ngày 01/01/2022 - 31/10/2022 đối với các sản phẩm, dịch vụ của EFY Việt Nam có cơ hội nhận giải thưởng với tổng trị giá 30.000.000 đồng. Tại buổi quay số trúng thưởng diễn ra vào sáng ngày 04/11/2022, giải thưởng đã tìm được ba doanh nghiệp may mắn nhất nhận giải thưởng giá trị trao giải vào tối Gala Dinner Kỷ niệm 15 năm thành lập của EFY Việt Nam.

Kết quả giải thưởng “Hóa đơn may mắn”

Đồng thời, song hành cùng chương trình là hoạt động minigame “Trả lời đúng - Trúng quà to” kêu gọi sự tham gia của tất cả mọi người dự đoán kết quả của chương trình “Hóa đơn may mắn”. Tổng kết, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả Quý khách hàng.

Những khách khách hàng may mắn đã trúng giải thưởng

Khởi tranh các giải thi đấu thể thao giao hữu vô cùng hấp dẫn

Tiếp nối chuỗi sự kiện, vào chiều ngày 15/10/2022, tại Cụm 2 sân Tennis Nhà văn hóa Thanh Xuân đã diễn ra giải quần vợt do EFY Việt Nam tổ chức với sự tham gia của giữa 2 CLB EFY Club, Semipro Club và 02 khách mời từ C&F Club. Các VĐV tham gia vừa giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng thi đấu, vừa rèn luyện sức khỏe và kết nối giao lưu.

EFY Việt Nam tổ chức giải tennis chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Một hoạt động không kém phần hấp dẫn khác là Giải Bóng đá giao hữu cúp Tứ Hùng EFY Cup 2022. Đây là một sân chơi bổ ích và phát huy được tinh thần “Giao lưu - Đoàn kết hữu nghị - Rèn luyện sức khỏe”.

Giải bóng đá Cup Tứ Hùng EFY Cup 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Các giải đấu được tổ chức nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và môi trường bổ ích cho các doanh nghiệp hội viên có cơ hội giao lưu, đoàn kết, từ đó hỗ trợ nhau trong quá trình kinh doanh và các hoạt động khác; là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam (14/11/2007-14/11/2022).

Buổi lễ Gala Dinner trang trọng Kỷ niệm 15 năm thành lập EFY Việt Nam

Cuối tuần qua, ngày 11/11/2022, Gala Dinner Kỷ niệm 15 năm thành lập EFY Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, là sự kiện khép lại cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập của EFY Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia góp mặt của hơn 300 vị khách quý, gồm lãnh đạo, cán bộ cơ quan Bộ, Sở, Ban, Ngành, các Đối tác, Khách hàng và toàn thể CBCNV 2 miền Bắc - Nam của EFY Việt

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (14/11/2007 - 14/11/2022) với chủ đề “Tôn vinh quá khứ - Kiến tạo tương lai”

Trong không khí ấm cúng và đầy tự hào, buổi lễ đã điểm lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của EFY Việt Nam với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của CBCNV EFY Việt Nam. Tại sự kiện cũng diễn ra lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải chương trình “Hóa đơn may mắn” và lễ tri ân các đại lý, tuyên dương khen thưởng cho 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 15 năm qua góp phần đưa EFY Việt Nam đạt được những thành công như hiện tại.

Xuyên suốt buổi tiệc là những màn biểu diễn văn nghệ của các CBCNV EFY Việt Nam và những ca sĩ chuyên nghiệp đem đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng, chỉn chu nhất. Được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả người tham dự, không khí buổi kỷ niệm càng thêm sôi động, chan hòa tình cảm gắn bó.

Chuỗi sự kiện Kỷ niệm 15 năm thành lập EFY Việt Nam đã khép lại thành công với những kỷ niệm và cảm xúc khó quên. “Tôn vinh quá khứ, kiến tạo tương lai”, EFY Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để hướng tới một tương lai mới với muôn vàn khó khăn và thách thức ở phía trước. Trên tất cả, bằng sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo cùng tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tất cả CBCNV, không gì có thể ngăn nổi bước tiến của EFY Việt Nam - một EFY Việt Nam năng động, trẻ trung, không ngừng đổi mới, ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

THEO EFY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT