Khai trương Cổng thông tin điện tử Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao do Tinh Vân phát triển
Chiều ngày 18/06/2020, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao (VKSNDTC) đã tổ chức lễ khai trương Cổng thông tin điện tử VKSNDTC với tên miền https://vksndtc.gov.vn/. Đây là cổng thông tin do Trung tâm Giải pháp Chính phủ và Tài chính Ngân hàng (Tinhvan Solutions) thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân xây dựng.

Tham dự lễ khai trương có ông Lê Minh Trí – Viện trưởng VKSNDTC, các Phó Viện trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, ông Trần Thành Trung – Giám đốc Tinhvan Solutions, đại diện Bộ Thông tin Truyền thông, các cơ quan báo chí và thành viên Ban biên tập CTTĐT VKSNDTC.

Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí phát biểu tại buổi lễ

Năm 2007, xuất phát từ nhu cầu cần có công cụ ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý và phổ biến pháp luật, Trang tin điện tử VKSNDTC đã được đưa vào hoạt động. Sau 13 năm, Trang tin cần được nâng cấp thành CTTĐT nhằm đáp ứng tốt hơn công tác điều hành, tuyên truyền và cải cách thủ tục hành chính của VKSNDTC trong giai đoạn mới.

So với Trang tin, CTTĐT ngoài giao diện được thiết kế khoa học, thân thiện hơn với người dùng thì còn có các đặc điểm sau:

  • Chuyển đổi sang nền tảng công nghệ MS Sharepoint mới;
  • Hỗ trợ độc giả truy cập thông tin một cách thuận tiện;
  • Hỗ trợ Ban biên tập chỉnh sửa, phê duyệt tin bài trực tiếp trên CTTĐT;
  • Coi trọng và đảm bảo vấn đề an ninh, an toàn dữ liệu;
  • Cho phép tích hợp các phần mềm nghiệp vụ, nâng cao tính năng tìm kiếm văn bản.
  • Xây dựng phần thông tin điện tử bằng tiếng Anh, tăng khả năng tiếp cận thông tin đối với độc giả quốc tế.

Giao diện CTTĐT VKSND

Có thể thấy, việc Tinhvan Solutions ứng dụng giải pháp I-Portal để triển khai xây dựng thành công Cổng thông tin điện tử cho các cơ quan Chính phủ (VKSNDTC, Bộ Công An, Bộ Ngoại giao, Quốc hội, …) cùng ba trong số bốn ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam (Vietcombank, Vietinbank, BIDV) đã góp phần chứng tỏ ví trí dẫn đầu của Tinh Vân trong lĩnh vực này.

 

Thông tin thêm về Tinhvan Solutions

Trung tâm Giải pháp Chính phủ và Tài chính Ngân hàng (Tinhvan Solutions) trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân là đơn vị cung cấp các giải pháp Cổng thông tin điện tử và giải pháp Thư viện điện tử – Thư viện số, phát triển các phần mềm giải pháp phục vụ giáo dục – đào tạo, dịch vụ công.

Bên cạnh việc triển khai các giải pháp CNTT tùy theo nhu cầu của khách hàng, Tinhvan Solutions cũng sở hữu và phát triển các sản phẩm cốt lõi của Tinh Vân như: Giải pháp Cổng thông tin (Tinhvan I-Portal Solutions), Giải pháp quản lý hồ sơ lữu trữ E-File, Giải pháp Thư viện điện tử – thư viện số Libol, Phần mềm quản lý Văn bản & Hồ sơ công việc Foldio… Các sản phẩm này đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Sao Khuê, Cúp vàng CNTT-TT …

Giải pháp Cổng thông tin tích hợp (Tinhvan I-Portal Solutions), cho phép xây dựng và duy trì hệ thống thông tin trên mạng Internet hay Intranet, với các dịch vụ như một Website chuyên nghiệp. Tất cả các dịch vụ được tích hợp trong một giao diện thống nhất, hoàn toàn trên môi trường Web.

THEO TINHVAN SOLUTIONS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT