Getfly tự hào mang đến giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt
Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã có 3000+ khách hàng là các SME Việt tin tưởng lựa chọn và đồng hành. Với kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề khác nhau cùng với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp, Getfly không chỉ giúp quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả mà còn cải thiện chiến lược Marketing, tạo nên một hệ thống đồng bộ, giúp doanh nghiệp có thể vận hành một cách tự động. 

“Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ khách hàng. Trong suốt hành trình dài từ khi thành lập cho đến hiện nay, Getfly CRM không ngừng cải tiến, nâng cấp những tính năng mới bởi đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào mang đến giải pháp toàn diện, giải quyết băn khoăn, trăn trở của các doanh nghiệp về quản trị và chăm sóc khách hàng.

Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. Getfly CRM không đơn thuần chỉ là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác.

Getfly CRM đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc.

Getfly CRM tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp. Giúp họ từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, tăng mức độ trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Thực tế, ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.  Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng, Getfly liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc.

Getfly định hướng trong tương lai, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam cho các doanh nghiệp SMEs trong nước và khu vực Đông Nam Á. 

THEO GETFLY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT