Bunbu - Beyond the limits
Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của nền kinh tế nói chung và ngành công nghệ thông tin nói riêng, không bất ngờ khi công nghệ thông tin luôn giữ vững vị thế là một trong những ngành dẫn đầu về nhu cầu nhân lực và tiềm năng phát triển. 

Công nghệ thông tin là ứng dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề công việc trên phạm vi rộng, nói cách khác hoạt động của hầu hết các doanh nghiệp sẽ chậm lại nếu không có hệ thống công nghệ thông tin. Bởi vậy, ngày 15/12/2017, Công ty TNHH BUNBU một thành viên được thành lập.

Nhận thấy được tầm quan trọng của ngành công nghiệp này với sự phát triển của nền kinh tế và nhu cầu liên kết hợp tác là cần thiết, lại có sẵn tiềm năng về nhân lực, một đội ngũ đã được học tập và đào tạo tại Nhật Bản liên minh và đồng sáng lập chuyển đổi Công ty thành Công ty TNHH nhiều thành viên từ ngày 25/07/2019.

Cùng sự cố gắng, nỗ lực, đội ngũ nhận sự với 22 thành viên chính thức cùng nhau làm việc và phát triển các dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như hệ thống quản lý nhà trẻ; hệ thống quản lý căn hộ cho thuê; hệ thống bán hàng; hệ thống quản lý, phân tích dữ liệu, nghiên cứu AI dự báo xu hướng, thói quen của khách hàng… đã tạo được niềm tin của khách hàng không chỉ ở trong nước mà còn mở rộng thị phần ở nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan….

Với bộ máy lãnh đạo được đào tạo bài bản, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và tiếp cận công nghệ mới, việc khai thác các khách hàng trong và ngoài nước, Chúng tôi hiểu rằng yếu tố con người là tài sản quý giá và lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Bởi vậy, không chỉ phát triển đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi còn chú trọng đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự trẻ mới tốt nghiệp với phương thức làm việc chuyên nghiệp, năng động, khoa học và tinh thần làm việc nhóm cao.

Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, Công ty đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển và khẳng định thương hiệu để mang lại những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

THEO BUNBU

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT