VINASA tổ chức Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021
Đồng hành cùng Chính phủ trong phát triển đô thị thông minh bền vững theo Quyết định số 950/QĐ-TTg của Thủ tưởng Chính phủ ngày 01/08/2018, VINASA tổ chức “Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam”. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2017. Năm 2021, VINASA phối hợp với Tổ chức Công nghiệp điện toán Châu Á – Châu Đại Dương (ASOCIO) (www.asocio.org) tổ chức “Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021” (Vietnam - ASOCIO Smart City Summit 2021).

Hội nghị sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 02-06/11/2021 với 05 nội dung chuyên đề gồm: Chính quyền số; Bất động sản thông minh; Khu công nghiệp thông minh; Nền tảng, giải pháp số cho thành phố thông minh; Startup với thành phố thông minh với 14 hội thảo chuyên đề và sự tham gia của khoảng 10.000 đại biểu trong nước và quốc tế đến từ 24 quốc gia và nền kinh tế thành viên của ASOCIO. Bên cạnh các hội thảo, Chương trình có các hoạt động song hành như Triển lãm với hơn 100 gian hàng trực tuyến giới thiệu các giải pháp CNTT cho thành phố, khu công nghiệp, nhà máy thông minh; Kết nối, tư vấn 1:1 về xây dựng thành phố thông minh theo nhu cầu. Chương trình sẽ tổ chức trực tuyến qua Zoom, livestream trên các nền tảng: website chính thức của Chương trình tại: http://smartcitysummit.vn; Youtube và fanpage Facebook của VINASA, và các báo bảo trợ của Chương trình (VnExpress, ICTNews, Diễn đàn doanh nghiệp…).

VINASA trân trọng kính mời Quý Đơn vị/ Doanh nghiệp đăng ký THAM DỰ, PHÁT BIỂU và tham gia các hoạt động của Chương trình.

  • Hội nghị và các hoạt động song hành mời theo dõi tại: https://smartcity.vinasa.org.vn/chuong-trinh-2/
  • Thông tin về Triển lãm trưng bày, giới thiệu tại các gian hàng trực tuyến trên website của Hội nghị mời xem tại: https://smartcity.vinasa.org.vn/trien-lam/
  • Tư vấn, kết nối hợp tác với các đối tác, khách hàng tiềm năng tại các địa phương tại Việt Nam và quốc tế (business matching) mời xem tại đây: http://www.onlinematching.biz/

Thông tin đăng ký các hoạt động của Hội nghị, xin mời xem và điền  TẠI ĐÂY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT