VINASA công bố kết quả giải thưởng Startup Pitching Hội nghị Thúc đẩy đầu tư và phát triển hệ sinh thái số
Ngày 28/06/2022, Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã xét trao giải thưởng Startup Pitching cho 3 startups xuất sắc nhất trong Hội nghị Thúc đẩy đầu tư và phát triển hệ sinh thái số.

Từ khi phát động phiên Startup Pitching trong khuôn khổ Hội nghị Thúc đẩy đầu tư và phát triển hệ sinh thái số do VINASA cùng CLB Đầu tư Khởi nghiệp Công nghệ số VDI; Văn phòng Đề án 844, Bộ Khoa học Công nghệ và Sài Gòn Innovation Hub phối hợp tổ chức, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp khởi nghiệp dự thi. Trong đó, gồm rất nhiều Startup trẻ tiềm năng với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ độc đáo. Những startups có sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain, AI, Big Data, Fintech… tiềm năng nhất đã được Ban tổ chức lựa c họn để trình bày trong phiên Pitching. 

Căn cứ vào kết quả chấm giải của Ban giám khảo gồm: Ông Mai Duy Quang, Phó Chủ tịch VINASA, Giám đốc TFI , Ông Lâm Quốc Thái – Investment Manager, VinaCapital Ventures, Bà Tô Thùy Dương – Giám đốc Vườn ươm khởi nghiệp Viet Lotus, Ông Nguyễn Sơn Hoàng Lê – Đại diện Ascend Vietnam Venture, Ban tổ chức xin được công bố trao giải thưởng cho 03 Startups xuất sắc nhất, nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng đánh giá. Theo đó, kết quả giải thưởng như sau:

Giải nhất thuộc về Startup Credify với giải pháp Credify serviceX mang đến nền tảng tài chính nhúng hàng đầu thế giới, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tài chính đưa những giải pháp tài chính hấp dẫn và phù hợp với ngữ cảnh, được xây dựng trên nền tảng công nghệ định danh số toàn cầu. Giúp giữ các ưu đãi có liên quan, được chọn lọc giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 10 lần, truy cập vào nhiều thị trường cho dịch vụ của bạn chỉ qua một lần tích hợp, giảm chi phí chuyển đổi khách hàng thông qua việc tiếp cận mục tiêu chính xác hơn và tiếp nhận dễ dàng hơn.

Giải nhì thuộc về SSS Market với Nền tảng SSSMarket – Sàn thương mại điện tử C2C dành cho thời trang second-hand. Đây là nền tảng thời trang thông minh hướng tới việc chia sẻ và làm mới tủ đồ. Mua nhiều và bán nhanh, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các tín đồ thời trang gồm các tính năng: Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh với thao tác đơn giản: đăng tải hoặc chụp ảnh, khám phá món đồ thời trang đa dạng phong cách từ những cái chạm đầu tiên, đăng bán sản phẩm đơn giản với tính năng chụp ảnh và quay video.

Giải ba thuộc về Công ty Cổ phần APETECHS với Giải pháp quản trị mua hàng, nền tảng chuyển đổi số cung ứng. Quản trị mua hàng tập trung quản lý và phân tích các yếu tố hỗ trợ ra quyết định cho việc mua hàng của doanh nghiệp. Quản trị xuyên suốt số hoá hoạt động cung ứng và mua hàng. Giúp tìm nhà cung ứng có năng lực nhanh chóng, chọn nhà cung ứng dễ dàng và chuẩn xác, phối hợp với nhà cung ứng thuận tiện và tin cậy, cuối cùng là đánh giá nhà cung ứng đa chiều, minh bạch với cơ sở đàm phán rõ ràng.

Mỗi startup đoạt giải sẽ nhận được các giải thưởng hấp dẫn như có cơ hội giới thiệu dịch vụ, giải pháp, quảng bá thương hiệu, miễn hội phí VINASA trong 01 năm, được tư vấn, kết nối đầu tư và các dịch vụ hỗ trợ về hạ tầng từ Vinasa Connect (MISA, ViHAT…)

Ban tổ chức xin được gửi lời chúc mừng tới 03 Startup xuất sắc nhất đã đoạt giải. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành tới các Startups đã đồng hành cùng với chương trình. Hy vọng chương trình này có thể đem lại những thông tin hữu ích và góp phần thúc đẩy vào sự phát triển mạnh mẽ, thành công hơn nữa của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT