Hội thảo và Giao thương trực tuyến với Invest Hongkong
Sáng ngày 23/07, Hội thảo và Giao thương trực tuyến với Invest Hongkong, cơ quan chính phủ của Đặc khu hành chính Hồng Kông về Hỗ trợ Thương mại Đầu tư sang Hồng Kong đã diễn ra dưới sự phối hợp tổ chức của VINASA.

InvestHK là Cơ quan xúc tiến đầu tư trực tiếp nước ngoài của Chính phủ Hong Kong với nhiệm vụ là thu hút và duy trì đầu tư trực tiếp nước ngoài, có tầm quan trọng trọng chiến lược đối với sự phát triển kinh tế của Hong Kong. InvestHK làm việc với các doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ngoài và Trung Quốc Đại lục muốn thành lập văn phòng - hoặc mở rộng kinh doanh tại Hong Kong. Dịch vụ tại đây là miễn phí và phù hợp với từng nhà đầu tư nước ngoài.

Tại buổi gặp gỡ này, ông Melvin Lee, Trưởng phòng Xúc tiến đầu tư của Invest Hong Kong đã chia sẻ tổng quan bức tranh và môi trường kinh doanh ở Hồng Kông. Bên cạnh đó, bà Wendy Chow, Trưởng bộ phận CNTT, InvestHK đã chia sẻ các cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp CNTT ở Hồng Kong, bao gồm các chính sách và chương trình thu hút nguồn vốn đầu tư ngước ngoài và hỗ trợ các doanh nghiệp tại Hồng Kong.

Bên cạnh các chia sẻ đến từ InvestHK, Hội thảo cũng có sự góp mặt của các đơn vị: Công ty TNHH phần mềm FPT, Công ty cổ phần NTQ Solution, Công ty cổ phần MOR software, Công ty TNHH Phần mềm 2NF, Công ty TNHH KMS Technology Việt Nam. Các đơn vị đã tiến hành phiên hỏi và đáp về các hoạt động kinh doanh và đi tới nhiều kết nối quan trọng.

VINASA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT