Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm và hội thảo Smart City Summit & Expo tại Đài Loan
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm và hội thảo Smart City Summit & Expo tại Đài Loan đã trở về thành công tốt đẹp. Thành viên đoàn là các Chủ tịch, Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành... của nhiều các công ty lớn như FPT, MISA, SAVIS, ELCOM... với tổng số 17 thành viên - một số lượng vô cùng hùng hậu.


Triển lãm không quá lớn nhưng tập trung các công nghệ, giải pháp cho thành phố thông minh tiến tiến của Đài Loan, rất đáng để Việt Nam học hỏi.

Công ty SAVIS cũng ngay lập tức ký kết một biên bản ghi nhớ hợp tác với Jrsys Inc. của Đài Loan, thể hiện sự nghiêm túc trong việc hợp tác giữa hai bên. Các doanh nghiệp trong đoàn cũng tham dự hàng chục cuộc gặp gỡ kinh doanh với đối tác Đài Loan, và đến 90% doanh nghiệp có ít nhất từ 2 khách hàng tiềm năng. Feedback của các doanh nghiệp ta rất tốt vì nhìn thấy rất rõ tiềm năng hợp tác lâu dài.

VINASA cũng quảng bá cuốn sách 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam rất tốt tại sự kiện lần này.

Kết quả: các mục tiêu của đoàn đưa ra đều hoàn thành, các thành viên trong đoàn đánh giá cao hiệu quả của chuyến đi, cũng như rất hài lòng về các công tác tổ chức, hứa hẹn những lần tham dự tiếp theo.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT VIệt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT