Mời tham dự triển lãm và Hội thảo Chuyển đổi số tại Thái Lan
Từ ngày 25-27/1/2018 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Queen Sirikit National Convention Center Bangkok sẽ diễn ra Triển lãm Công nghiệp Số Châu Á 2018: Chuyển đổi Số (Asia Digital Expo 2018: Digital Transformation).Đây là chương trình do Cơ quan xúc tiến Kinh tế số Thái Lan (DEPA) và Bộ Xã hội và Kinh tế số Thái Lan phối hợp tổ chức.

Triển lãm với nội dung "Chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong thế giới Số" (Business Transformation in the Digital World) sẽ có các hoạt động: triển lãm, các hội thảo về chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, gặp  gỡ kết nối doanh nghiệp. Thông tin chi tiết mời Quý doanh nghiệp xem thêm tại website chính thức của chương trình tại: http://www.asiadigitalexpo.com

Đặc biệt, tại Triển lãm, BTC chương trình sẽ dành một khu 8 gian hàng triển lãm cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam tham gia. Đây là cơ hội rất tốtcho các doanh nghiệp đã và đang có mong muốn chuyển đổi số và trong các lĩnh vực:Digital & Convergence, Robotics and Mechatronics, Thiết bị thông minh, Du lịch và Y tế… tham gia. Ngoài ra, BTC cũng hỗ trợ chi phí hoạt động gặp gỡ thương mại (business mat ching) cho các doanh nghiệp có nhu cầu gặp gỡ các DN Thái Lan để học tập kinh nghiệm chuyển đổi số, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Với mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm trên thị trường quốc tế, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm chuyển đổi số, VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia chương trình hội thảo và triển lãm này từ ngày từ24-28/1/2018, đặc biệt dành cho các doanh nghiệp hội viên và các doanh nghiệp có sản phẩm/dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ 100% chi phí tham gia triển lãm. (Phiếu đăng ký, chương trình làm việc chi tiết, chương trình hội thảo và thông tin triển lãm vui lòng download tại đây). Chi phí tham dự cho các doanh nghiệp hội viên là 1.190 USD, ngoài hộiviên là 1.390 USD bao gồm: chi phí vé máy bay khứ hồi HN/HCM-Bangkok, khách sạn4 đêm, trang trí gian hàng, đi lại, chi phí tổ chức và liên lạc, chưa bao gồm chi phí ăn uống và cá nhân khác.

Quý doanh nghiệp quan tâm tham dự, mời điền thông tin vào phiếuđăng ký theo đường link: https://goo.gl/forms/7ruKvD7Lc0IT6G3X2 trướcngày 8/12/2017 theo địa chỉ liên hệ: Ms. Hoàng Minh Thư, email: thuhm@vinasa.org.vn; số điện thoại: 01685 796 096.

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được đăng ký của Quý doanh nghiệp!

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT