Triển lãm và Hội nghị thượng đỉnh Thành phố Thông minh 2019 tại Đài Loan
Từ ngày 26-29/3/2019 tại Taipei sẽ diễn ra Triển lãm và Hội nghị thượng đỉnh Thành phố thông minh 2019. Đây là sự kiện về thành phố thông minh lớn nhất Châu Á, do Hiệp hội Máy tính Đài Bắc (TCA) và Liên minh Giải pháp Thành phố thông minh Đài Loan (TSSA) phối hợp tổ chức.

Với chủ đề “Liên kết các thành phố với thế giới”, Hội nghị thượng đỉnh và Triển lãm về thành phố thông minh 2019 (2019 Smart City Summit & Expo) sẽ có sự tham gia của 120 thành phố đến từ gần 50 quốc gia và nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, với trên 350 diễn giả, 1050 gian hàng trưng bày tại triển lãm và nhiều hoạt động phong phú: triển lãm, các hội nghị, trình diễn giải pháp cho thành phố thông minh hiên đại, gặp gỡ kết nối doanh nghiệp, vv. Đặc biệt, các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội tham quan trực tiếp tại hiện trường các giải pháp cho thành phố thông minh và có cơ hội gặp gỡ, giao thương với các doanh nghiệp uy tín tại Đài Loan và các quốc gia khác tham gia chương trình.  Thông tin chi tiết mời xem tại: http://smartcity.org.tw/index_en.php

Nhận thấy đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp và lãnh đạo các tỉnh thành phố của Việt Nam học hỏi kinh nghiệm và trải nghiệm các giải pháp cho thành phố thông minh trên thế giới, VINASA tổ chức đoàn công tác Đài Loan vơí sự tham gia của các doanh nghiệp và lãnh đạo các tỉnh/thành phố và sở thông tin truyền thông có dự án kế hoạch triển khai thành phố thông minh. Chương trình làm việc gồm tham dự Hội nghị cấp cao và tham quan triển lãm về thành phố thông minh từ ngày từ 25-30/3/2018 đồng thời phối hợp với TCA tổ chức giao thương gặp gỡ 1:1 với các Doanh nghiệp Đài Loan tại triển lãm. (Thông tin chi tiết mời xem TẠI ĐÂY).

Đặc biệt, Phòng Kinh tế, Văn hoá Đài Bắc (TAITRA) sẽ đài thọ chi phí 3 đêm khách sạn cho các đại biểu của Việt Nam tham gia chương trình nếu đoàn có từ 10 người trở lên. Vì vậy, nếu đoàn đi có đủ 10 người trở lên, chi phí khách sạn 3 đêm này sẽ được hoàn lại cho các đại biểu sau khi đoàn đi kết thúc.

Chi phí tham gia đối với các doanh nghiệp hội viên VINASA, VJC là 1.475 USD/người, các doanh nghiệp chưa phải hội viên là 1.790 USD. Chi phí này bao gồm: vé máy bay khứ hồi HN/HCM-Taipei, visa, khách sạn 5 đêm, đi lại trong 6 ngày tại Đài Loan, chi phí tổ chức và liên lạc, chưa bao gồm chi phí ăn uống và các chi phí cá nhân khác.

VINASA trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp quan tâm tham gia chương trình. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia bằng cách điền thông tin vào PHIẾU ĐĂNG KÝ và gửi cho VINASA trước ngày 20/12/2018 theo địa chỉ liên hệ: Ms. Hoàng Minh Thư, email: thuhm@vinasa.org.vn; số điện thoại: 038 5796096.

Xin trân trọng cảm ơn!

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT