Mời tham gia đoàn công tác VINASA tham dự triển lãm CES 2019 tại Mỹ
Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (Consumer Electronics Show – CES) là một trong những triển lãm thường niên lớn nhất trên thế giới với hơn 50 năm tổ chức. CES 2018 diễn ra có sự góp mặt của hơn 4400 doanh nghiệp tham gia trưng bày, một chương trình hội nghị với hơn 300 phiên hội thảo và hơn 170 nghìn người tham dự từ 150 quốc gia.

Với chủ đề Thành phố thông minh, CES 2019 hứa hẹn là nơi duy nhất để trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái kết nối, tập hợp các công nghệ, giải pháp từ những thành phố thông minh khắp nơi trên thế giới. CES 2019 trưng bày những công nghệ tiên tiến nhất, những bài phát biểu từ những diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực IoT, kết nối 5G, giao thông và động cơ thông minh, năng lượng và tiện ích, an toàn sức khỏe và cộng đồng, trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu.

Thông tin chi tiết hơn về triển lãm, mời Quý doanh nghiệp xem tại website: http://www.ces.tech

Đánh giá đây là sự kiện CNTT lớn, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam cập nhật thông tin về các xu hướng CNTT, trải nghiệm thực tế các sản phẩm công nghệ từ các hãng công nghệ hàng đầu thế giới, VINASA sẽ phối hợp với Đại sứ quán Mỹ tổ chức đoàn doanh nghiệp thăm và làm việc tại triển lãm này từ ngày 8-13/1/2018. Các doanh nghiệp tham gia đoàn của VINASA sẽ được hỗ trợ phí tham gia triển lãm và tham dự các buổi networking với các DN IT tại Mỹ (chương trình làm việc dự kiến của đoàn trong file đính kèm).

VINASA trân trọng kính mời các doanh nghiệp quan tâm tham gia chương trình này. Chi phí tham dự cho các doanh nghiệp hội viên tham gia chương trình là 4090 USD, ngoài hội viên là 4390 USD, bao gồm: chi phí vé máy bay khứ hồi chặng quốc tế và nội địa Mỹ (HN/HCM-Las Vegas-San Francisco-HN/HCM), khách sạn, đi lại tại Mỹ, chi phí tổ chức, chưa bao gồm chi phí visa, ăn uống và chi phí cá nhân khác. 

Quý doanh nghiệp quan tâm tham dự, mời điền thông tin vào phiếu đăng ký (download TẠI ĐÂY) và gửi lại cho VINASA trước ngày 14/12/2018. Đầu mối liên hệ: Ms. Hoàng Hồ Khánh Linh, email: linhhhk@vinasa.org.vn; số điện thoại: 0243 5772336| Mobile: 0963094981.

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được đăng ký của Quý Doanh nghiệp!

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT